Tâm sự - chia sẻ 2011-12-05 09:25:21

Cuộc đời này đầy rẫy những đắng cay chua chát,,,,vì sao,, vì dối trá mà thôi


Ngày hôm nay, có lẽ là ngày buồn nhất vs tôi.
Những kẻ mà lâu nay tôi tin tưởng là bạn,tôi không ngờ !
Cuộc đời thật nhiều ngang trái.
Tình yêu mà tôi dành cho Hồng giờ này vẫn còn âm ỉ trong tim.!
Phải chăng trên thế gian này không hề có tình yêu ,đó là từ góc nhìn của tôi. Vì tôi bị đau, bị phản bội.
Tình yêu đó nó có tội tình gì đâu.
Tội ở tôi đã đặt tình yêu nhầm chỗ,từ nay tôi sẽ không yêu một ai nữa,càng yêu em tôi càng cảm thấy câm hận em hơn, tôi càng giận bản thân cho đi quá nhiều, trong khi bản thân chuốc lấy bao nhiêu buồn đau, rắc rối mà thôi.
Hồng là người con gái mà tôi yêu thương nhất, quý mên nhất, cũng đồng thời tôi coi em như người bạn tri kỷ có thể chia sẻ nỗi buồn . Và khi em quay đi bỏ lại sau lưng bao nhiêu đau khổ mà tôi phải chịu đựng, nhiều lúc muốn chết đi , ở nơi đó, em đang vui bên người khác, em ko một chút xót xa thương tiếc, hay em cảm động vì những gì tôi đã hy sinh.
Đơn giản vì tôi ko có những thứ em cần,em thay đổi nhanh chóng, từ cách nói chuyện , những lời yêu thương, cách em nhìn tôi bằng ánh mắt hằng học, lạnh lùng. ! Chỉ vì đơn giản là tôi yêu em.
Vì em cho rằng tình yêu mà tôi dành cho em là điên khùng,
Vì tôi đau lòng mà quan tâm em khi thấy em khóc, em cho rằng tôi bệnh hoạn, bệnh hoạn như kiểu tôi là một kẻ đáng khinh.
3be_eaten3
Khi trong tim em, những giá trị tình yêu chân thành mà tôi dành cho em chỉ như rác rưởi, khi em nhìn tôi với ánh mắt khinh khi, tôi đau như cứa vào tim.
Tôi nhớ những lúc nhịn ăn sáng để dành nửa tiền ăn của tuần mua tặng em bó hoa nhân ngày 20/10, vs em nó chỉ như món đồ rẻ tiền, nhưng với tôi nó ý nghĩa vô cùng.
Tôi nhớ những lúc đạp xe cả cây số, kiếm cho bằng dc quyển sách để em học thi vào ngày mai, đơn giản là tôi nhận dc từ em ánh mắt bất cần, như một cái cảm ơn vô nghĩa.
Tôi nhớ cái nắng chói chang khi tôi đạp xe mua cơm trưa cùng ăn vs em, đơn giản vs em đó như một hành động mà tôi phải làm chăng.
Tôi nhớ cảm giác nhói đau khi đi thật xa đến nơi em trọ, chỉ dc nhìn em thôi trc khi về quê, em xua đuổi tôi, em bảo mặc kệ tôi, bảo đừng có phiền em nữa,..
Tôi đã sai sao ? Ngày xưa em nói như thể 2 ta đã là của nhau, như một tia hy vọng , như một luồng hạnh phúc tràn ngập khắp cơ thể tôi.
Ngày sinh nhật tôi, em có quan tâm, khi tôi bị mọi người lạnh nhạt, em là người đầu tiên bỏ rơi tôi.
Khi tôi khóc bên mái hiên, em có bao giờ nhớ đến tôi, vì em luôn cười, em chỉ cười vs những thứ tầm thường mà em quý mến. 3bored3 3bored3
Ngày hôm nay tôi nói ra, vì thực sự bây giờ, bên tôi không còn một người bạn nào cả.
Tôi tự hứa với lòng, từ nay tôi sẽ không bao giờ tin, không bao giờ yêu một người con gái nào nữa.
Tôi không muốn lại đau thêm lần nữa không , đánh thức vết thương đã ngủ quên, tôi không muốn lại lầm lẫn giữa thiên thần vs ác quỷ nữa !
Tạm biệt em Nguyễn Thị Hồng,tạm biệt những yêu thương ngày đó, tạm biệt những dối trá đó.
Tạm biệt những kẻ cặn bã đem đến đau khổ cho tôi !
Tôi muốn , muốn làm lại từ đầu , nhưng đâu là con đường mà tôi đi. ?? 3bored3 3bored3 !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)