Tâm sự - chia sẻ 2010-01-09 03:14:05

Cuộc sống.........


Không biết ai đã trả qua cảm giác này chưa nhỉ
Maybe em biết bài này k hay nhưg phần nào cũg nói lên đc cảm giác của em
Trưa nay em đi chợ , đập vào 2 con mắt của em là 1 anh người lai trắng trẻo đẹp trai ngồi trên xe lăng "trước cổng chợ " ……….. Em thật sự sock khi nhìn thấy như vậy và còn Sock hơn khi nghe cuộc đối thoại của bố em và người đó.


Người con lai : Anh ấy ơi …….khụ…hụ….anh có tiền lẻ k cho em xin 1 ít ăn cơm…..

Bố em : Chúng tôi trả tiền bằng card anh àh …… khôg có tiền mặt mang theo …. Mong anh thông cảm

Người con lai : Vậy thôi … Em cám ơn anh nhé ….


Bố em : Sao anh k đi làm mà lại ngồi đây …….. anh nhìn còn khỏe mạnh lắm mà tại sao vậy ?

Người con lai giở tấm khăn anh che dưới chân ra và nói : Em bây giờ còn gì đâu mà để làm hả anh … em có con vợ cưới từ VN sang đây …..em thương nó "khủng khiếp " nên em mới để nó ở nhà không cho nó đi làm gì hết ….còn mình em đi " cày " …………….

Bố em : Xin lỗi tôi k thấy cậu ngồi xe …..rồi sao nữa hả chú ……..?


Người con lai : Ngày ngày em cứ để nó ở nhà tối thì về nhà dạy nó học Tiếng anh …… rồi nó bảo mới có thằng bạn nó từ bên VN sang nên muốn mời ăn tối chung với 2 vợ chồng ……. Nhưg rồi đời em thay đổi từ đó anh àh…..

Bố em : Như thế nào chú kể tôi nghe ……….

Người con lai : thế là khi nào em đi "cày" thì nó lại "ở nhà " với thằng đó ……… rồi nó bỏ em nó đi đeo theo cả tài sản của em + với cái nhà của em đag ở …….

Bố em : Chậc cuộc sống của cậu khốn thật ……… Nhưg mà cậu còn có gia đình của cậu mà …………

Người con lai : Em còn chưa hết mà ………….. Bố em cưới mẹ em ……..đẻ em ra rồi về VN cho " bà xem cháu " …. Nhưg ngoại em lại có ác cảm với mẹ em vì mẹ em là người nước ngoài …. và k chấp nhận em là cháu vì cho em là THẰNG CON LAI ……. bố của em vừa nghe mẹ nói thế liền li dị với mẹ em và em cũg chả hiểu vì sao …….. mẹ em vì quá đau buồn nên đã tự tử ….. chỉ còn lại mình em bơ vơ thôi anh ạh …….

Bố em : Thế tại sao cậu lại ngồi trên chiếc xe này ……..

Người con lai : vì con vợ của em đấy anh àh ……… nó đã bỏ đi và còn kêu em k chăm sóc nó tốt nên đã thuê người của xã hội đen nhằm thanh toán em để lấy hết tài sản nhưg may sao em còn sống và bây giờ em phải sống cảnh như thế này đây anh ạh….. [ Nói đến đây thì 2 dòng nước mắt của người con lai đã chảy dài xuống tự khi nào và đôi mắt nhữg con người việt nam xung qanh cũg bắt đầu ứa nước ]
Bố em : Đây là cái card của " Stop and Shop " ( tên của 1 cửa hàng ở Mỹ ) và có 100$ trong đó cậu cầm nó và lo cho cuộc sống của cậu ………. Rág lên nhé !!
Cho em hỏi mọi người 1 câu : CUỘC SỐNG LÀ VẬY HẢ ???
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)