Tin tức - pháp luật 2012-06-24 05:19:44

Đại gia bệnh hoạn và thú săn gái trinh “giải đen”


Giá được trả cao hay thấp còn tùy thuộc vào "mặt hàng" có trẻ đẹp, ngoan và mang lại nhiều may mắn không. Thậm chí, đại gia này còn sẵn sàng hào phóng "bonus" hậu hĩnh nếu sau lần “hoan hỉ” với gái tân trẻ mà thân chủ cứ tự nhiên "phất lên".
[justify]Phá trinh gái trẻ, xua đuổi vận đen?

Không ai ở thành phố T lại không biết về danh tính đại gia D.Đ giàu có và chơi ngông khét tiếng. Sở hữu nhiều mảnh đất quanh vùng chưa đủ, vị đại gia hào hoa này còn có nhiều biệt thự lớn nhỏ rải rác khắp Hà Nội và các vùng lân cận.

Xung quanh đại gia D.Đ đã có nhiều lời đồn thổi về thói quen ăn chơi trác táng, nhưng khá bệnh hoạn. Chạm tuổi tứ tuần, vị đại gia sung sức không chỉ nổi tiếng khắp thành phố T bởi gia sản kếch xù với công ty bất động sản uy thế, mà còn khét tiếng bởi thói chơi ngông không tiếc tiền, thay người tình trinh nữ như thay áo.

Được biết, khi vẫn còn là một công tử nhà giàu, D.Đ cũng hay “ăn tạp". Cứ thoáng thấy chân dài nào có khuôn mặt đẹp, dáng chuẩn là đại gia phải "săn" và "xử lý" bằng được. Thói chơi ngông “săn gái trinh” lại xuất hiện khi D.Đ bắt đầu chính thức tiếp quản, điều hành công ty thay bà mẹ. Đặc biệt, trong những lúc công việc làm ăn khó khăn hoặc gặp trở ngại, vị đại gia 40 tuổi sẵn sàng chi ra một khoản tiền khá lớn để săn và phá trinh gái trẻ.

Tất nhiên, các hoạt động săn gái trinh hoặc “mua trinh” gái trẻ thường được đại gia thực hiện lén lút và kín đáo. Thường thì mỗi cuộc phá trinh được ông ta ra giá từ 20 đến 40 triệu. Giá được trả cao hay thấp còn tùy thuộc vào "mặt hàng" có trẻ đẹp, ngoan và mang lại nhiều may mắn không. Thậm chí, đại gia này còn sẵn sàng hào phóng "bonus" hậu hĩnh nếu sau lần “hoan hỉ” với gái tân trẻ mà thân chủ cứ tự nhiên "phất lên".
[/justify]

[justify]


Nhiều đại gia sẵn sàng chi ra khoản tiền không nhỏ để săn và phá trinh gái trẻ (Ảnh minh họa)

[justify]Dân sống trong thành phố T thường đồn rằng, trong một phi vụ làm ăn trắc trở, D.Đ quyết bỏ ra gần 40 triệu để trả cho 2 cò ở Sài Gòn, tìm một em tận Bến Tre có dáng người theo D.Đ sẽ khiến ông ta giải được vận đen. Thật trùng hợp, mất một đêm "mua trinh", chỉ 2 ngày sau, vị đại gia này đã nhận được tin vui về dự án. Cuối tháng đó, được ngân hàng đồng ý giải ngân tiền dự án, D.Đ đã chơi trội "bo" hẳn cho em gái 20 triệu, 2 tên "cò" gái trinh cũng găm túi thêm chục triệu nữa.
[/justify]


Đủ trò đồi bại “chiếm đoạt” trinh tiết

Không khó để điểm mặt những đại gia săn trinh gái trẻ kém may mắn bị lộ mặt và phanh phui trước công luận thời gian vừa qua. Như đại gia L.Q.D, dù có học vị, giữ trọng trách cao nhưng tư tưởng vẫn ấu trĩ, bệnh hoạn.

[/justify]



Để lừa và tước đoạt trinh của những gái trẻ, đại gia cùng "cò" ủ mưu lên kế hoạch giăng bẫy gái trinh (Ảnh minh họa)


[justify]Để lừa và tước đoạt trinh của gái trẻ, đại gia L.Q.D đã móc nối với các "cò" dụ gái bên ngoài. Sau đó họ cùng ủ mưu lên kế hoạch giăng bẫy gái trinh. Bằng các mánh khóe, "liên minh" đại gia - cò dụ những gái trẻ cả tin đến đâu đó và cho uống thuốc ngủ, rồi thản nhiên xâm hại đời con gái của các cô. Có lúc, lợi dụng sự bất cẩn của nạn nhân, họ bỏ thuốc kích dục vào nước uống rồi khống chế ép quan hệ. Nếu những trinh nữ "giở trò", đàn em của các đại gia sẽ dọa tung ảnh nóng, hoặc hứa hẹn nuôi ăn học đến nơi đến chốn, hay "bù trừ" bằng thật nhiều tiền.

Được biết, chiếm đoạt trinh tiết theo cách đồi bại trên đã tiết kiệm cho các đại gia kha khá tiền. Thay vì phải trả 20-40 triệu như trước, với biện pháp "chiếm đoạt" này, họ chỉ phải trả cho khâu trung gian từ 3-5 triệu đồng/ lần "mua" trinh.
[/justify]

[justify]Trong giới đại gia ở các tỉnh, còn tồn tại kiểu thể hiện thành tích "ai chinh phục được nhiều gái trinh nhất". Để chứng minh "thành tích" ấy, các đại gia thường khoe nhau clip tự quay hoặc bản danh sách trong điện thoại các em đã từng qua tay. Thế nhưng có lẽ câu chuyện về đại gia Trần Quang Chiến, đang phải bỏ trốn và bị truy nã về tội hiếp dâm thì không phải ai cũng biết đến.

Cũng từng là một đại gia giàu có, nhưng Chiến lại có sở thích rất bệnh hoạn là "giải đen" bằng gái trinh. Đốn mạt hơn, hắn không muốn bỏ tiền ra mua trinh với giá cắt cổ, mà lại lập kế hoạch chiếm đoạt trinh trắng của các cô gái trẻ còn trinh, bằng thủ đoạn vô cùng bỉ ổi. Nhiều lần, Chiến cùng đám đàn em đã dụ các cô gái trẻ đến nhà chơi, sau đó cho uống thuốc mê và thuốc kích dục rồi ép lên giường quan hệ.

Sau đó, Chiến còn đe dọa nạn nhân, ép phải quan hệ nhiều lần, nếu không sẽ tung bí mật bị "phá trinh" cho mọi người biết. Thật may mắn là một cô gái trẻ đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Chiến. Đám đàn em tay chân vị đại gia bệnh hoạn bị bắt giữ ngay sau đó, còn Trần Quang Chiến đã bỏ trốn cùng lệnh truy nã về hành vi hiếp dâm.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)