Tin tức - pháp luật 2012-03-01 11:10:58

Đấm dập lá lách bạn gái vì tội đi chơi đêm


[size=1]Đấm dập lá lách bạn gái vì tội đi chơi đêm[/size][size=2]Sau khi hỏi một người bạn, biết người yêu mình đi chơi hết đêm mới về, Phanh đã lao vào đấm đá khiến chị Hiền bị dập một bên lá lách phải cắt bỏ.[/size]Cơ quan công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Hồ Văn Phanh (30 tuổi, quê huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế, tạm trú thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Theo đơn trình báo của nạn nhân, sáng ngày 1/1, người yêu của Phanh là chị Hiền (29 tuổi, quê Quảng Bình) đi chơi cả đêm mới về phòng trọ. Thấy vậy Phanh hỏi thì Hiền cho biết ngủ qua nhà bạn gái ở phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Nghi ngờ Hiền nói dối mình, Phanh chở người yêu đến nhà người bạn để xác minh.




Tuy nhiên, khi Phanh hỏi thì người bạn của Hiền nói rằng không biết Hiền đi đâu. Sự việc như dầu đổ thêm vào lửa khiến Phanh điên tiết nhảy vào đấm đá túi bụi Hiền khiến cô gái nằm gục ôm bụng đau đớn. Sau đó Phanh chở bạn gái về phòng trọ. Thấy ngực, bụng bị đau nên chị Hiền đi khám tại bệnh viện Quân đoàn 4 (Bình Dương) thì phát hiện bị dập lá lách bên trái nên phải cắt bỏ.

Sau một thời gian dài điều trị, khi xuất viện chị Hiền đã đến công an phường Bình Chiểu làm đơn tố giác. Sau đó công an phường Bình Chiểu đã chuyển lên công an quận Thủ Đức thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Ngày 29/2, công an quận Thủ Đức bắt giữ Phanh tại phòng trọ. Tại cơ quan công an, Phanh thừa nhận hành vi của mình và cho rằng vì ghen nên đã hành động như vậy.

3burning3 3burning3 3burning3



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)