Chuyện shock 2011-01-12 15:21:08

Đang đi đường bị rơi xuống cống


Sau sự cố về nắp cống trên đường Kha Vạn Cân gây chết người trước đây, hiện nay nhiều miệng cống khác đang là những chiếc bẫy chờ chực người đi đường.

Trưa 12/1, trên quốc lộ 1A, đoạn dốc cầu vượt Linh Xuân (P.Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM) hướng về quốc lộ 52, bên vệ đường một người đàn ông ngồi duỗi một chân nhăn nhó đau đớn. Cạnh ông là chiếc xe gắn máy nằm dài bên miệng một đoạn cống bị mất nắp. Tìm hiểu sự việc, được biết ông tên Trần Mai Phương Nam (63 tuổi, ngụ Đồng Nai) vừa thoát chết sau khi bị sụp xuống miệng cống.

Ông Nam và miệng cống khiến ông bị nạn

Ông Nam thuật lại, trên đường về nhà ngang qua khu vực này, một chiếc xe tải qua mặt một xe khác nhưng lại vượt bên phải đã ép xe ông vào sát lề. Không còn cách nào hơn ông phải nép vào nhưng bất ngờ cả người và xe lọt xuống miệng cống bên đường. Ông bị hất văng ra, may mắn chỉ bị sưng húp một chân. Chiếc xe cắm xuống cống, nhờ những người đi đường giúp kéo lên bỏ kế bên.

Quan sát miệng cống, đây là một đường cống thoát nước lộ thiên được đậy bằng những tấm đan bê tông kích thước 1,2m x 0,6m với độ sâu gần 1m. Suốt đoạn đường từ cổng nghĩa trang thành phố kéo dài đến trước công ty Samsung Vina dải khoảng 500m có hơn 10 vị trí bị mất nắp. Đường cống này nằm sát mép đường nên đã trở thành những chiếc bẫy, bẩy những người nào vô ý không nhìn thấy.

Một chị bán hàng ngay khu vực này cho biết, đã có vô số trường hợp rơi xuống cống gây nhiều thương vong nhưng cũng rất may là chưa có trường hợp nào tử vong. Nhiều người dân đã báo cho cơ quan chức năng nhưng đã hơn một năm nay, những chiếc bẫy tử thần này vẫn cứ tồn tại và người đi đường vẫn gặp nạn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)