Tin tức - pháp luật 2011-01-18 16:23:26

Dành cho các bạn nữ !


Những sai lầm thường gặp trong trang điểm

Dù phong cách trang điểm ngày nay đã tiên tiến hơn rất nhiều nhưng đôi khi bạn cũng có thể mắc phải những sai lầm khiến bạn trở nên kỳ quặc trong mắt mọi người.

Sau đây là một trong những lỗi trang điểm hay mắc phải nhất mà bạn nên tránh:

1. Chọn phấn nền sẫm hơn da


Điều đó sẽ tạo cho bạn một lớp mặt nạ tệ hại, khiến màu da cổ và mặt của bạn trở nên khác biệt. Nếu bạn thích làn da nâu, có thể chọn cách an toàn hơn là phủ phấn nền hợp màu da sau đó sử dụng phấn bột màu đồng cho những vùng da như gò má, cằm, mũi, trán.

2. Tô đậm cả son môi và phấn mắt


Đây là lỗi rất hay gặp, vì thế bạn nên cẩn trọng khi trang điểm. Nếu bạn muốn hướng sự chú ý tới đôi mắt, hãy chọn son màu nude và tán phấn đậm cho mắt. Bạn sẽ thấy màu son không màu có phủ thêm chút bóng sẽ khiến bạn trông gợi cảm hơn rất nhiều là một đôi môi bị trang điểm dày son.

3. Sử dụng nhiều mascara


Mascara là chìa khóa để tăng vẻ gợi cảm cho đôi mắt. Tuy nhiên, nếu bạn dùng quá nhiều, mi bạn sẽ trở nên lem luốc và xấu xí. Chưa kể nó sẽ dễ khiến bạn bị lem lên phần phấn mắt đã được trang điểm.


4. Sử dụng nhiều mỹ phẩm ánh nhũ

Hãy tôn trọng quy tắc "càng ít càng đẹp". Bạn chỉ nên sử dụng nhiều loại phấn này trong một bữa tiệc trẻ em, khi đó bạn thích thành một nhân vật thần tiên nào đó. Còn khi muốn nổi bật, hãy sử dụng ít phấn nhũ thôi, và cũng nên tránh chấm lên cả mắt, gò má, môi cùng một lúc.


5. Chọn chì kẻ môi không phù hợp

Đôi môi đầy đặn là mơ ước của nhiều cô gái, nhưng nếu bạn chọn chì kẻ môi khác màu, trông bạn sẽ giống như một chú hề. Bên cạnh đó, cũng không nên kẻ quá dày, khiến môi bạn trông không được tự nhiên.


6. Lựa chọn kẻ mắt và phấn má sai màu

Phấn má sẽ giúp gương mặt hồng hào hơn, nhưng không nên cho quá nhiều. Tương tự với chì kẻ mắt, bạn thường chọn đường kẻ to vì nghĩ nó sẽ khiến mắt bạn lớn hơn, nhưng ngược lại, nó sẽ khiến bạn trông thật tức cười
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)