Chuyện lạ 2010-08-27 13:30:15

Dây chì trong Hamburger


Một thanh niên ở Anh suýt chút nữa gặp nguy hiểm đến tính mạng khi ăn phải miếng Hamburger kẹp đoạn sắt dài 12cm mua ở cửa hàng McDonald.

Vẫn như thường lệ, bà Janet tới một chi nhánh trong hệ thống của hàng ăn nhanh nổi tiếng McDonald đặt tại Kidderminster để mua bánh Hamburger kẹp thịt gà cậu con trai ưa thích với giá 3 bảng. Khi ăn, Brett Stephens cảm thấy sốc khi phát hiện ra một đoạn dây kim loại nằm lẫn với phần thịt trong chiếc bánh.

"Thật không thể tin được. Nó cắn vào miếng burger rồi hét toáng lên. Tôi nhìn vào rồi lôi miếng sắt đó ra", bà Janet kể lại với báo chí. "Tôi có cả đứa cháu mới 3 tuổi. Nói rủi chứ không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi đứa miếng bánh này cho nó chứ không phải cho con trai tôi".

Janet cho hay, những ông chủ tại McDonald còn cười khi bà gọi điện phàn nàn về miếng kim loại và chỉ đề nghị đổi cái khác: "Tôi gọi điện tới cửa hàng nhưng họ đều bảo tôi mang chiếc bánh lại và sẽ được đổi một cái khác".

Người phát ngôn của McDonald phát biểu: "Chúng tôi rất xin lỗi về việc đáng tiếc này và sẽ điều tra nguyên nhân. Từ trước đến nay, McDonald đều luôn làm việc có trách nhiệm và chất lượng. Chúng tôi thật sự xin lỗi về sai lầm vừa rồi".

Thu Trang
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)