Ảnh - truyện vui 2011-12-04 17:38:24

Đệ tử GS Xoay gây chấn động trên cộng đồng mạng


[size=4]Phần "hỏi xoáy - đáp xoay" giữa MC Tùng Chi và thí sinh Đỗ Đức Hiếu (học sinh THPT Lê Lợi, Thanh Hóa) trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, đang khiến cư dân mạng "phát sốt".Năm ngoái, cậu học trò Thanh Hóa thông minh này đã đem lại niềm tự hào cho trường của mình khi "rinh" giải Nhì cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 10. Tuy nhiên, đoạn clip ghi hình Hiếu dài 3 phút 38 giây chỉ mới được cư dân mạng phát hiện và chuyền nhau trên mạng trong vài ngày gần đây.[/size]

[size=4][/size]
[size=4]
[/size]
[size=4]Với vẻ mặt ngây ngô và những câu trả lời hài hước và tinh nghịch, Đỗ Đức Hiếu, còn có nickname khác là Hiếu "đẹp trai", đã khiến cả trường quay phải cười bò.

Sau màn giới thiệu, MC Tùng Chi hỏi "đệ tử" GS Xoay có thể nói thêm gì về mình, thì cậu học trò Thanh Hóa rất hài hước nói: “Ngoài đẹp trai ra thì… em cũng rất là tốt bụng và… thật thà ”. Người dẫn chương trình tiếp tục đặt câu hỏi: "Người mà bạn mong muốn gặp khi đến thi Đường lên đỉnh Olympia là chị Minh Trang ở chương trình tạp chí MTV. Tại sao bạn lại muốn gặp chị Minh Trang?". Hiếu "đẹp trai" chia sẻ: "Vì em hâm mộ chị Minh Trang… chủ yếu là em thích tạp chí MTV thôi ạ".

Chỉ đến đó, MC và khán giả đã được dịp cười nghiêng ngả. Song, dường như cũng muốn biết chàng Á quân có "kết" chương trình của mình không, MC Tùng Chi hỏi: "Bạn có thích chương trình Đường lên đỉnh Olympia không?". Hiếu thật thà một cách ngây ngô: "Em tuy không thích chương trình Olympia bằng tạp chí MTV, nhưng em rất hâm mộ chị Tùng Chi… hơn là chị Minh Trang".

Không dừng ở đó, cậu trò này còn có nhiều phát ngôn gây choáng, như: “Em chỉ uống nước mía khi… được mời thôi ạ”, “Uống 3 cốc nước mía thì… nửa cốc là đá rồi”, “Em rất muốn được biết bơi và lặn xuống biển để hái san hô”…


Ngay khi màn chào hỏi "khó đỡ" của Á quân Đường lên đỉnh Olympia 2010 được đăng trên Youtube, tốc độ lan truyền chóng mặt và nhiều cư dân đã nhận xét Hiếu giống như là một sinh viên trường Đại học Bôn Ba, một đệ tử chân truyền của GS Cù Trọng Xoay, với khả năng chọc cười không thua kém gì "sư phụ". Trên Youtube, thành viên linhchuphuong nhận xét: "Em này hay quá! Lần đầu tiên thấy có người đi thi truyền hình mà cool như vậy". Thành viên TheZsun bổ sung: "Đi diễn gặp nhau cuối năm được đấy".

Chia sẻ trên trang Yume, thành viên Ling nói: "Xem chương trình có cậu Hiếu này mà đau hết cả bụng". Thành viên Nga viết: "Công nhận là thật thà quá, có nét gì đó ngây ngô, nhìn cậu ý đáng yêu thật đấy!". Thậm chí, thành viên lynk còn dẫn chứng: "Khi Hiếu nói nếu như được ngắm mưa sao băng thì em sẽ ước… em được ngắm nhật thực toàn phần nữa ạ. Quả là thú vị thật, giống như nếu tôi có một điều ước thì tôi ước có thêm nhiều điều ước nữa".

"Điên hồn nhiên một cách đáng yêu", thành viên lonely bắt chước khẩu phí của "Sát thủ đầu mưng mủ".[/size]




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)