Bóng đá 2009-02-01 19:15:00

Defoe muốn "cưa cẩm" người đẹp tỷ phú Paris Hilton


(TT&VH Online) - Vốn là một trong những chàng Don Juan của nước Anh nên chuyện Jermain Defoe tìm cách tán tỉnh người đẹp tóc vàng Paris Hilton không khiến mọi người ngạc nhiên. Nhưng không như các cô nàng khác, "cô nàng tiệc tùng" Paris Hilton lại tỏ ra rất thờ ơ với chân sút CLB Tottenham.



Paris Hilton trong bữa tiệc tại khách sạn Mayfair

Defoe đã gặp Paris Hilton tại khách sạn sang trọng Mayfair, London ngay sau khi ghi bàn trong trận Tottenham thắng Stoke 3-1. Lúc ấy cô gái thừa kế tổ hợp khách sạn Hilton cũng có mặt tại khách sạn này để quay chương trình cho kênh ITV2. Ngay lập tức, tiền đạo ĐT Anh đã tìm cách tiếp cận người đẹp, nhưng thật không may cho Defoe, Paris Hilton chẳng thèm đoái hoài tới những lời "đường mật' của anh. "Cô ấy chẳng quan tâm tới anh ta là ai, nhưng vẫn trò chuyện. Cô ấy có vẻ thích thú với việc nói chuyện với anh ta, nhưng chỉ có thế mà thôi", một người bạn của Hilton tiết lộ.

Defoe hiện vẫn đang sống độc thân sau khi trải qua 3 mối tình với các người đẹp Charlotte Mears, Danielle Lloyd và Chantelle Houghton.



Chùm ảnh đẹp của "cô nàng tiệc tùng" Paris Hilton





MV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)