Tin tức - pháp luật 2011-10-30 04:25:18

Đi bới rác, 'nhặt được' xác thai nhi 6 tháng tuổi


Sáng sớm, bác T., một người phụ nữ làm nghề buôn bán ve chai đi tìm phế liệu trong thùng rác, bất ngờ phát hiện xác một thai nhi 6 tháng đã chết được đựng trong một túi ni lông màu xanh.

6h sáng nay, người dân quanh ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội bàng hoàng khi phát hiện xác của một thai nhi chết yểu trong một thùng rác vốn là nơi tập kết rác của cả khu phố.

Xác thai nhi được người dân quấn vải xanh, lập ban thờ ngay tại thùng rác được phát hiện

Người đầu tiên phát hiện ra xác thai nhi là bác T., một người phụ nữ làm nghề buôn bán ve chai. Bác T. cho biết: “Khoảng 6h, như thường lệ tôi đi bới các thùng rác để tìm phế liệu đem đi bán thì thấy một túi ni lông màu . Tôi cởi túi ra mà không khỏi kinh hãi, bên trong là xác của một thai nhi đẻ non, còn nguyên cả nhau thai chưa cắt, đã chết từ lúc nào.”

Sự việc đã gây náo loạn cả khu phố

Ngay sau đó, bác T. hô hoán người dân xung quanh, họ đã mang xác thai nhi đi tắm rửa sau đó lập ban thờ hương khói ngay trên thùng rác đã phát hiện thi thể.

Nhận được tin báo, Công an phường Đống Đa đã có mặt để tiến hành xử lí, điều tiết giao thông quanh khu vực để tránh tắc đường vì người dân hiếu kỳ đến xem quá đông.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Kinh Vân

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)