Tình yêu - giới tính 2010-03-15 09:43:33

Đi tù vì hôn má nhau trong nhà hàng ở Dubai :-s


Cặp đôi người Anh vừa bị kết án một tháng tù vì hôn nhau trong nhà hàng. Hành động của họ được xem là không đứng đắn, đàng hoàng, tại một đất nước Hồi giáo nghiêm khắc.



Charlotte Adams và Ayman Najafi cho rằng hành động của họ chỉ là nghi thức xã giao thông thường. Ảnh: Tele.
Ayman Najafi, 24 tuổi, nhân viên của tập đoàn Hay ở Dubai, và Charlotte Adams, 25 tuổi, nhân viên công ty bất động sản ở phía Bắc London, bị buộc tội động chạm và hôn nhau say đắm. Vụ việc xảy ra khi Adams và Najafi ăn tối cùng bốn người bạn khác hôm 27/11/2009. Lúc khoảng 2h, một phụ nữ ngồi cạnh bàn với nhóm người trên đã gọi điện báo cảnh sát. Nhân chứng này cho biết, con gái bà đã rất buồn khi trông thấy cảnh tượng thân mật đó.

"Con gái bảo với tôi rằng họ đang hôn nhau. Tôi còn nhìn thấy họ động chạm vào nhau. Lúc ấy họ chỉ cách chỗ tôi khoảng từ 2 đến 3 m. Không chỉ có tôi, nhiều người khác cũng trông thấy".

Najafi và Adams bị bắt sau đó. Cả hai cũng bị trục xuất khỏi Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất. Tại tòa, cặp đôi trên cho hay, họ bị hiểu nhầm và hành động của họ chỉ là nghi thức chào hỏi thân mật thông thường. "Chúng tôi hôn má thay cho lời chào, tuyệt nhiên không có gì cả". Để chứng minh cho lời nói của mình, Najafi chỉ tay lên má nơi có nụ hôn của Adams. Sau khi bị bắt, Najafi và Adams trên đã bị kiểm tra nồng độ cồn trong máu. Kết quả cho thấy, lượng cồn có trong người họ không vượt quá ngưỡng cho phép lái xe ở Anh.

Luật sư Khalaf al Hosany cho hay, cặp đôi thừa nhận có hôn nhau vào má nhưng phủ nhận việc có ý định vi phạm pháp luật. "Hôn lên má như một cử chỉ chào hỏi nhau là một phần trong văn hóa ứng xử của họ", ông Hosany nói.

Najafi đã sống ở Dubai 18 tháng còn Adams đang đi du lịch ở đây và ở cùng một người bạn. Bạn cùng phòng của Adams cũng cho rằng, sự việc chỉ là một sự hiểu nhầm: "Cô ấy hoàn toàn vô tội và đang rất mong được về nhà sớm. Adams muốn quên tất cả những gì đã xảy ra". Theo Telegraph, cả hai được tại ngoại và đang chờ phán quyết cuối cùng vào tháng 4 này.

Adams và Najafi không phải là hai người Anh đầu tiên phạm phải điều luật ở đất nước Hồi giáo này. Năm ngoái, Michelle Palmer, 36 tuổi, và Vince Acors, 34 tuổi, buộc phải ngồi tù ba tháng vì đã âu yếm nhau trên bờ biển.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)