Sao thế giới 2010-12-03 08:41:16

Điểm lại những đám cưới đình đám năm 2010


Dù họ là những người nổi tiếng nhưng hầu hết đám cưới đều được diễn ra bí mật với sự tham dự của gia đình và người thân. Phải chăng đây là một xu hướng mới của Hollywwood?

Megan Fox & Brian Austin Green

Sau 6 năm bên nhau, Megan và Brian đã quyết định tổ chức một đám cưới bí mật bên bờ biển của khu Resort Four Seasons, Hawaii, ngày 24/6. Megan tâm sự: "Đám cưới là điều tuyệt vời nhất mà tôi làm được".

Orlando Bloom & Miranda Kerr

Chỉ một tháng sau khi đính hôn, cặp sao nổi tiếng này đã tổ chức đám cưới bí mật vào tháng 7. Ngay sau đó, siêu mẫu lừng danh lại tiếp tục thông báo tin bầu bí. Hiện cô đang xếp lại toàn bộ công việc trình diễn để dành thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị đón em bé chào đời.

Penélope Cruz & Javier Bardem

Lễ cưới của người đẹp Hollywood được tổ chức tại Bahamas vào tháng 7. Cruz đã hết lời ca ngợi chồng của mình: "Anh ấy không chỉ là một người bạn thân mà còn là một diễn viên tài ba".

Alanis Morisette & rapper Souleye

Lễ cưới của Alanis được tổ chức tại nhà riêng vào ngày 22/5. Sau đó, cô tâm sự trên blog cá nhân: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi được kết hôn với người đàn ông của đời mình".

Katy Perry & Russell Brand

Sau bao nhiêu mong chờ thì đám cưới của cặp trai tài gái sắc này đã được tổ chức tại Ấn Độ ngày 23/10, Katty cho biết đây là đám cưới "vô cùng bí mật với sự xuất hiện của gia đình và bạn thân".

Mike Fisher & Carrie Underwood

Lễ cưới của người đẹp làng nhạc được tổ chức vào ngày 7/10 theo phong cách của phương nam. Cô dâu trông vô cùng rực rỡ với chiếc đầm của Monique Lhuillier.

Hilary Duff & Mike Comrie

Lễ cưới của Hilarry được tổ chức vào ngày 14/8 tại Mediterranean Villa La Quinta, Santa Barbara, Calif. Hilary tâm sự: "Đám cưới thật hoàn hảo, tôi đã không cầm được nước mắt".

Harrison Ford & Calista Flockhart


Lễ cưới của Harrison là một điều bất ngờ với bạn bè và người thân. Đám cưới được tổ chức vào ngày 15/6 tại khu biệt thự Santa Fe. Chú rể mặc jeans tới đám cưới, trong khi cô dâu diện một chiếc váy đơn giản như một buổi dạo phố.

Alicia Keys & Swizz Beatz

Lễ cưới của củ Alicia được tổ chức tại Mediterranean ngày 31/7. Ngay sau đó, cô ca sĩ da màu công bố tin bầu bì và cho biết thiên thần bé nhỏ sẽ chào đời vào cuối năm nay.

Anna Paquin & Stephen Moyer

Cặp sao của True Blood đã tổ chức đám cưới tại Malibu, Calif. ngày 21/8. Moyer tâm sự: "Đó là một ngày tuyệt vời của cuộc đời tôi".

Dave Annable & Odette Yustman


Odette Yustman đã tỏa sáng với chiếc đầm của Monique Lhuillier trong ngày cưới vào 10/10 với ngôi sao Brothers & Sisters. Dave đã dành tặng cô dâu xinh đẹp của mình chiếc nhẫn kim cương 40 cara để chứng tỏ tình yêu chung thủy của anh.

Chelsea Clinton & Marc Mezvinsky


Lễ cưới của cô con gái cựu tổng thống Mỹ và Marc Mezvinsky được diễn ra vào 31/7 tại Rhinebeck, N.Y trước sự chứng kiến của 400 quan khách. Ông Bill Clinton và bà Hilary Clinton tự hào nói: "Đây là thời điểm tuyệt vời để Chelsea bắt đầu cuộc sống gia đình. Thật hạnh phúc được chào đón Marc đến với nhà chúng tôi".

Emily Blunt & John Krasinski

Lễ cưới của cặp sao nổi tiếng này tổ chức tại Italy vào tháng 7 với sự tham dự của những nhân vật nổi tiếng như George Clooney, Meryl Streep.

Gemma Arterton & Stefano Catelli


Khách mời không hề được biết tới nơi tổ chức đám cưới của Gemma Arterton và Stefano Catelli vào ngày 5/6 cho tới khi máy bay đưa họ tới Zuheros, Andalucia, Tây Ban Nha. Gemma tâm sự: "Đám cưới làm tôi liên tưởng tới cảnh trong phim Romeo and Juliet của Franco Zeffirelli".

James Van Der Beek & Kimberly Brook

Cặp đôi này đã tổ chức đám cưới tại nơi lần đầu tiên họ gặp nhau. Lễ cưới diễn ra với sự góp mặt của vài người bạn thân thiết tại Tel Aviv ngày 1/8, chú rể tâm sự: "Đây là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi may mắn vì có cô ấy làm vợ, chúng tôi sẽ luôn bên nhau cho tới cuối cuộc đời".

Isla Fisher & Sacha Baron Cohen

Chỉ với 6 khách mời tham dự, cacspj đôi Isla và Sacha đã có một đám cưới truyền thống tại Paris vào ngày 15/3. Isla tâm sự với bạn bè: "Đó là ngày đẹp nhất trong cuộc đời tôi. Rất nhiều khoảng khắc tuyệt vời còn đọng lại trong tôi đến bây giờ".

Jenna Fischer & Lee Kirk

Ngôi sao của The Office và biên kịch Lee Kirk đã tổ chức đám cưới tại Malibu vào ngày 3/7. Nói về đám cưới này, nam diễn viên Rainn Wilson cho biết: "Đó là một trong những lễ cưới tuyệt nhất mà tôi được góp vui".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)