Sao thế giới 2012-10-23 13:11:41

Điểm mặt 44 sao Hàn sang Việt Nam 02


16. 2NE1

[justify]4 cô gái "I am the best" đã tới Việt Nam vào tháng 11 năm ngoái để tham gia một sự kiện giao lưu văn hóa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.[/justify]
[justify]17, 18. Song Seung Heon và Kim Tae Hee[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Tháng 1/2012,Song Seung Heon và Kim Tae Hee có mặt tại Hà Nội trong chuyến quảng bá, tuyên truyền bộ phim truyền hình Nàng công chúa của tôi.[/justify]
[justify][/justify]
Sau đó, Song Seung Heon tiếp tục vào Tp HCM để quay bộ phim tư liệu về chính anh. Nam ngôi sao này đã có một chuyến du ngoạn đường phố Việt bằng chiếc xích lô mà anh đã tự hào giới thiệu với bạn bè trên trang cá nhân.
19, 20, 21. Park Ye Jin, Seong Dong Il và Kim Jeoung Tae


Nổi tiếng với vai diễn tình địch của Kim Tae Hee trong phim Nàng công chúa của tôi, Park Ye Jin cũng từng có mặt tại Hà Nội vào tháng 2/2012, cùng với hai diễn viên nam Seong Dong Il và Kim Jeoung Tae.
Với Seong Dong Il, đây là lần thứ 2 anh sang Việt Nam (sau 20 năm). Các nghệ sỹ tham gia sự kiện tuần lễ phim Hàn đều chia sẻ rằng rất thích món phở Việt Nam.
22. Big Bang

Lần đầu tiên tới Việt Nam của nhóm nhạc 5 thành viên nam này là vào ngày 14/4/2012, trong chương trình SoundFest được tổ chức tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM.
Nhóm đã trình bày liền 6 ca khúc đình đám gồm Hand Up, Lies, Bad boy, Fantastic baby, Last Farewell, Tonight.
Một số fan Việt cuồng nhiệt tới mức không giữ được bình tĩnh, nhiều khi quá khích đã khiến vấn đề an ninh của chương trình bị giảm sút.
23. Cha Seung Won

Anh là ngôi sao nổi tiếng với phong cách manly và từng được bình chọn là người đàn ông có body hấp dẫn nhất showbiz Hàn.
Lần đầu tiên anh có mặt tại Việt Nam vào năm 2003 và lần thứ 2 anh là tháng 5/2012 trong chuyến quảng bá bộ phim The Greatest Love.
Ngôi sao Athena này cũng tỏ ý sẵn lòng đóng phim Việt nếu có lời mời.
24. Cha Ye Ryeon

Nữ diễn viên Cha Ye Ryeon vừa sang Việt Nam lần thứ hai vào ngày 17/10/2012. Cô cùng Johnny Trí Nguyễn được chọn làm đại sứ cho LHP Việt – Hàn lần thứ I.
Trước đó, Cha Ye Ryeon từng sang Việt Nam để đóng bộ phim điện ảnh thể loại kinh dị hợp tác giữa hai nước mang tên Mười.
25. Yoon Eun Hye

“Thái tử phi” của Hoàng cung cũng sẽ tới Việt Nam vào những ngày cuối tháng 10 này trong khuôn khổ LHP Việt – Hàn lần thứ nhất.
26. Super Junior

27/3/2010 là cột mốc đánh dấu lần đầu tiên Super Junior đến Việt Nam trong chương trình MTV Exit thu hút gần 50.000 người hâm mộ đến với SVĐ Mỹ Đình.
Tuy nhiên, cũng trong đêm nhạc quá phấn khích này, đã có tới hơn 20 khán giả nữ bị ngất.

Tối 7/5/2011 tại Bình Dương, Super Show 3 đã mang tới cho các fan Việt một đêm nhạc hoành tráng dưới trời mưa. Trong gần 3 giờ, SuJu hát liên tục hơn 30 bài.

Ngày 15/3/2012, các chàng trai trẻ lại khiến fan Việt phát cuồng với màn trình diễn tại đêm nhạc Music Bank in Vietnam, được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình.
27. Wonder Girls

Các cô gái của "Nobody" sẽ dừng chân tại Việt Nam vào tháng 11 năm nay trong tour diễn châu Á 2012.
28, 29. Sistar và Beast


Cả hai nhóm nhạc này đều từng góp mặt trong đêm nhạc Music Bank tại Hà Nội vào tháng 3 năm nay và sẽ tiếp tục sang Việt Nam lần hai trong đêm festival K-Pop vào ngày 29/11 tới.
30 -> 34. 5 Ca sỹ, nhóm nhạc Hàn khác

Họ từng sang Việt Nam một lần trong khuôn khổ đêm nhạc Music Bank vào tháng 3 năm nay.

CNBlue


MBLAQ


IU


Secret


Davichi

35 -> 44. Và các ca sỹ, nhóm nhạc khác sẽ tham gia K-Pop Festival vào ngày 29/11 tới tại Hà Nội. Ngoài SNSD, Sistar và B2ST còn có mặt các tên tuổi: DBSK, T-ara, KARA, Infinite, Teentop, B.A.P, Miss A, F.T.Island, Hyuna, Son Dam Bi…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)