Ôtô - xe máy 2012-06-06 16:02:06

Độ động cơ khủng, Lamborghini Aventador nghênh chiến Bugatti Veyron


[size=2] Qua thử nghiệm, Lamborghini Aventador 1.200 mã lực cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong đúng 2,2 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với siêu xe thương mại tăng tốc nhanh nhất thế giới Bugatti Veyron Super Sport.Ra mắt cách đây hơn một năm, các tín đồ của Lamborghini Aventador chưa được chứng kiến nhiều những bản độ dành cho siêu bò Italia. Có thể kể đến những cái tên như Mansory Aventador với công suất 754 mã lực hay Oaklay Design Aventador cho công suất 760 mã lực.[/size]Mới đây, Undergrond Racing, hãng độ nổi tiếng với việc gia cố sức mạnh cho những phiên bản Gallardo hay Murcielago trước đó vừa công bố đã hoàn thành việc đưa bộ tăng áp kép vào khối động vơ V12 của Aventador, biến nó thành một "quái thú" thực sự với công suất 1.200 mã lực, ngang ngửa siêu phẩm Bugatti Veyron Super Sport.

Clip giới thiệu siêu xe Lamborghini Aventador độ Underground Racing.
Underground Racing cho biết, khi thiết kế khối động cơ V12 của mình, Lamborghini SpA đã cố gắng biến nó thành một khối thống nhất, nhằm tránh việc các hãng độ can thiệp vào động cơ của xe. Do đó, hãng độ Đức đã phải huy động một “tiểu đội” những chuyên gia cừ khôi nhất lái thử và tìm hiểu về cấu trúc của khối động cơ trên Aventador LP 700-4. Kết quả, họ đã tìm ra công thức lắp ráp một bộ tăng áp kép trên siêu xe mạnh nhất của Lamborghini, cùng với đó là những thay đổi trên bộ bodykit, giúp chiếc xe chịu được sức mạnh 1.200 mã lực.

Một điểm đáng chú ý nữa phiên bản Underground Racing Aventador cũng được trang bị công nghệ QuickShift, giúp xe sang số nhanh hơn so với mức 50 phần nghìn giây của bản tiêu chuẩn.

Trong một vài tuần tới, siêu phẩm độ của Underground Racing sẽ xuất hiện tại những sự kiện siêu xe thế giới và khi đó, các tín đồ tốc độ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng siêu xe 1.200 mã lực phô diễn sức mạnh.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)