Tin tức - pháp luật 2012-01-16 14:00:57

Đôi nam nữ chết trong phòng khách sạn


[size=1][justify][size=3]Khi mở cửa phòng, nhân viên khách sạn chứng kiến cảnh tượng hãi hùng: Đôi nam nữ thuê phòng nằm chết bên cạnh vũng máu tươi.[/size][/justify][/size][justify][/justify]


[justify]Anh D., tiếp tân KS này vẫn còn vẻ hoảng hốt kể lại: Trưa 14-1, người phụ nữ tên Trần Thị Mỹ Hoa (19 tuổi, ngụ quận 10-TPHCM) đến khách sạn thuê phòng tại lầu 2. Sau đó bạn trai của chị Hoa là Trần Minh Tấn (37 tuổi) đến sau.

Đến trưa hôm sau Tấn thông báo ở lại đến chiều sẽ trả phòng. Tuy nhiên đến khuya vẫn không thấy cả 2 xuống cũng như gọi điện, kêu cửa cũng không trả lời nên quản lý khách sản đã cho nhân viên phá cửa vào kiểm tra. Khi cánh cửa vừa bung ra tất cả mọi người bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng hãi hùng: Hoa nằm chết trên giường đầy máu với vết đâm thấu tim, Tấn nằm dưới sàn nhà miệng sùi bọt cũng đã tử vong.

Cơ quan CSĐT công an quận 10 đã có mặt tại hiện trường thu thập thư tuyệt mạng của Tấn, đồng thời đưa xác cả 2 nạn nhân về bệnh viện An Bình để làm thủ tục pháp y.

Được biết Tấn và Hoa nhà ở cạnh tại khu vực chợ hoa Hồ Thị kỷ, quận 10. Mặc dù Tấn lớn hơn Hoa gần 20 tuổi nhưng cả 2 lại có tình cảm với nhau. Tuy nhiên tình yêu cảu họ bị mẹ Hoa ngăn cản vì cho rằng chênh lệch tuổi tác. Theo thông tin ban đầu có khả năng cũng vì lý do trên và nghe tin Hoa có người yêu khác nên Tấn đã đưa Hoa vào khách sạn đâm chết rồi sau đó uống thuốc tự tử chết cùng.

Sáng nay 16-1, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cả 2 cho gia đình lo hậu sự.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)