Tin tức - pháp luật 2009-12-14 02:45:57

Đột kích quán bar ở Sài Gòn lúc nửa đêm


0h30 đêm qua, khi cảnh sát ập tới mở cửa quán bar - nhà hàng Powerbowl 388, đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM, hàng trăm nam nữ xô đẩy nhau túa ra ngoài.

Nam thanh nữ tú chen lấn nhau túa ra ngoài.

Từ địa điểm cách quán bar không đầy 1 km, cả chục cảnh sát và cán bộ đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ "phục kích" nhằm tìm ra những sai phạm của nhà hàng -quán bar này, tuy nhiên kế hoạch của cảnh sát đã không hoàn toàn được như ý muốn. Vừa xuất hiện tại cổng của tòa nhà, lập tức đã nghe tiếng la í ới, tiếng người chạy và sự "báo động" từ những người phía ngoài vào bên trong.

Khi cơ quan chức năng tiếp cận bằng thang máy, đã gặp một số nam nữ túa từ trên xuống, còn ngất ngây ngây hơi men, quay lại nhìn cảnh sát cười trêu chọc.

Cánh cửa quán bar ở lầu 4 bật mở, gần 200 nam thanh nữ tú đã la hét, xô đẩy tìm lối ra, bỏ lại hiện trường ngổn ngang những chai rượu ngoại, ánh đèn mờ và tiếng nhạc chát chúa vẫn còn chưa dứt.

Một số khác túm tụm lại các góc sàn, có người vẫn còn lắc lư với những ly rượu đang uống dở. Trong không gian gần 100m2 tại tầng 4 của tòa nhà, bộn bề ly chén, ngổn ngang những vỏ rượu.

Tại quán bar lúc này chỉ có một người quản lý là Trần Văn Tồn (28 tuổi), anh này tỏ ra không nhiệt tình hợp tác với cơ quan chức năng. Còn những người chủ chính thức không xuất hiện.



Sau nhiều giờ làm việc, với sự vòng vo, trốn tránh từ phía người của quán bar, cơ quan chức năng đã quyết định tịch thu hàng trăm chai rượu ngoại, đồng thời lập biên bản xử phạt hành chính vì không có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thức phẩm, kinh doanh các loại rượu không có nguồn gốc rõ ràng, mua bán hàng hóa không lập hóa đơn theo quy định…

Hình ảnh quán bar trong vụ "đột kích":



Quang cảnh nhốn nháo trong đèn mờ và tiếng nhạc đinh tai chưa dứt.



Nam thanh nữ tú tìm cửa túa ra ngoài.



Một số khác tụm lại ở góc sàn.



Những chai rượu ngoại uống dở.



Tủ rượu sau đó bị thu giữ.



Kiểm tra chặt chẽ các chai rượu ngoại.



Quản lý quán bar 'vòng vo' khi làm việc với cơ quan chức năng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)