Sao Việt 2014-07-07 04:52:28

>>Đức Tuấn 'khoá môi' Khánh Thi trên sân khấu***chắc là diễn sung quá mà


[size=6]Hai nghệ sĩ có màn trình diễn tình tứ như đôi tình nhân trong liveshow 'Dấu ấn', tối 5/7.[/size]
Tối 5/7, Đức Tuấn thực hiện liveshow 'Dấu ấn' tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Trong đêm này, Khánh Thi là một trong số các khách mời của chương trình, góp phần tạo hiệu quả đặc biệt cho các tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ.
Trong ca khúc 'Chuyện một tình yêu', Kiện tướng Khánh Thi khoe những động tác vũ đạo gợi cảm trên nền giọng hát của Đức Tuấn. Họ cũng diễn xuất đắm say, tình cảm cùng nhau.
Tiếp đó, khi Đức Tuấn thể hiện ca khúc 'Con mắt còn lại' của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để khép lại phần nhạc xưa trong chương trình, Khánh Thi tiếp tục trở lại sân khấu để hỗ trợ anh.
Đức Tuấn, Khánh Thi hoà quyện trong từng động tác vũ đạo.
Sau đó, cả hai bất ngờ 'khoá môi' trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.
Một điểm nhấn khác của chương trình là màn kết hợp của Đức Tuấn với giọng ca opera Ngọc Tuyền trong ca khúc 'Bóng ma trong nhà hát'. Họ đưa khán giả bước vào không gian huyền ảo, đầy bí ẩn của cả giọng hát lẫn cách bài trí sân khấu. 
Tiết mục còn có sự góp mặt của ảo thuật gia Petey Nguyễn. Anh bước lên chiếc bàn gỗ trên sân khấu, sau đó phất chiếc màn đỏ thì bất ngờ biến mất, thay vào đó là sự xuất hiện của Đức Tuấn khiến khán giả vỡ oà vì ngạc nhiên.
Petey chỉ xuất hiện chưa đầy hai phút nhưng mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Đây là lần hiếm hoi anh hiện diện trên một sân khấu truyền hình trực tiếp ở Việt Nam. 
Trong dàn ca sĩ khách mời, Ngọc Anh có tiết mục 'Xanh bạc mái đầu' rất ăn ý với Đức Tuấn dù họ chỉ mới có một buổi tập luyện cùng nhau.
Tiếp đó, màn mash-up 'Tình ca phố - Phố xa - Umbrella - Singing in the rain' của cặp đôi tiếp tục khiến người xem phấn khích. Các ca khúc quen thuộc được hoà âm mới mẻ, sôi động. 
Hai ca sĩ bước vào 'hồ nước' trên sân khấu, 'quậy' tưng bừng trong sự phấn khích của người hâm mộ trước khi khép lại đêm nhạc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)