Sao Việt 2014-07-08 04:57:17

///Giai nhân Việt mặc đẹp trong mùa mưa^^^^^^^Thu Thảo trong sáng,,,like


[size=6]Hoa hậu Jennifer Phạm, hoa hậu Thu Thảo, ca sĩ Minh Hằng… đều có lựa chọn thông minh cho những ngày mưa gió.[/size]
[justify]Trong những ngày mưa dầm dề và ẩm ướt, nhiều người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Việt tỏ ra thông minh khi chọn lựa những mẫu trang phục hợp mốt và hợp mùa dù xuất hiện trên thảm đỏ của các sự kiện văn hóa giải trí, trên sân khấu ca nhạc hay khi dạo phố… Những chiếc váy thiết kế đơn giản, đề cao sự sang trọng và bắt mắt của chất liệu luôn có lợi thế hơn dạng váy áo thiết kế cầu kỳ và dễ lấm bẩn trong những ngày mưa gió.[/justify]
[justify]Cùng với những kiểu váy ngắn mang lại tính tiện dụng cao, chất liệu vải có khả năng giữ ấm và ít thấm nước như: vải da bóng, vải kaki lụa, vải lụa cát… thường được lựa chọn và sử dụng. Bên cạnh đó những chiếc váy được cắt may trên chất liệu vải kate lụa, cotton với khả năng nhanh chóng khô thoáng khi gặp trời mưa cũng được yêu thích.  [/justify]
Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuống phố ngày mưa với mẫu váy xòe ngắn nhẹ nhàng. Các mẫu phụ kiện túi xách thường thấy trong mùa nắng cũng được lược bỏ bởi yếu tố thời tiết.
Jennifer chọn váy ngắn ngang gối khi phải làm MC sân khấu ngoài trời đổ mưa.
Minh Hằng diện váy dài qua gối với chất liệu kaki lụa khó thấm nước.
Diva Mỹ Linh từng nhận được nhiều lời khen ngợi về phong cách thời trang nhẹ nhàng và gợi cảm khi biểu diễn trong đêm mưa.
Chiếc váy ngắn trên chất liệu vải ánh kim  khó thấm nước đã được nữ ca sĩ Mỹ Tâm chọn lựa khi biểu diễn trên sân khấu đầy mưa. 
Thay vì việc chọn váy voan lụa thướt tha khi thể hiện những bản tình ca có giai điệu đẹp, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chọn váy ôm khít eo gợi cảm để giúp mình tránh những tai nạn đáng tiếc trong bối cảnh sân khấu đầy nước mưa.
Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm chọn trang phục khá kín đáo với áo blazer kết hợp cùng chân váy denim khi tham gia sự kiện vào mùa "ngập nước".
Diễn viên Tường Vy xinh xắn trong mẫu váy cổ điển được cắt may trên chất liệu vải kaki lụa - chất liệu vừa có thể tạo khối đẹp mắt cho trang phục và giúp người đẹp ấm áp hơn trong mùa ẩm ướt.
Trong ngày đường phố lênh láng nước mưa, diễn viên Diễm My 9x đã chọn cho mình mẫu váy suông phom dáng cánh bướm. Cô cho rằng việc mặc "váy dài quyét đất" chắc chắn sẽ không phù hợp trên thảm đỏ ướt sũng, vì thế trang phục giản đơn là lựa chọn hợp lý nhất.
Một chiếc váy quây thiết kế đơn giản với đường cắt may đẹp, trang phục  trắng tinh khôi ôm sát cơ thể khiến diễn viên Trương Ngọc Ánh rạng rỡ hơn trong ngày tiết trời xám xịt mây đen.
Vẫn trung thành với mẫu tóc búi cao khi tham gia các sự kiện văn hóa giải trí, nhưng với sự xuất hiện lần này chính mẫu váy xanh đơn giản khiến Trương Thị May "hút mắt" và xinh đẹp hơn.
Trang Trần không chọn váy ngắn như nhiều bạn bè đồng nghiệp, thay vào đó cô sử dụng quần legging da kết hợp cùng sơmi kate dày để giúp mình "cơ động" hơn trong mùa mưa. Thêm vào đó, nữ người mẫu cũng chia sẻ, các kiểu giầy đế thấp cũng được cô lựa chọn để tránh trường hợp trơn trượt trên đường mưa.
Giải vàng siêu mẫu Phương Mai giúp mình gợi cảm và ấn tượng với mẫu váy khoe vai trần gợi cảm trên chất liệu vải da bóng - chất liệu với đặc tính cao khó thấm nước và mang lại nét cá tính cho người mặc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)