Sao Việt 2014-07-08 05:04:44

??/Hồ Ngọc Hà kiêu sa, gợi cảm___đẹp, tinh tế,,,kiêu sa


[size=6]Nữ ca sĩ hóa trang như một vũ công thập niên 60 trong MV 'Em không cần anh'.[/size]
Ngày 7/7, Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt MV 'Em không cần anh' - ca khúc của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, nằm trong album 'Mối tình xưa'. Trong vòng chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, MV gây sự chú ý đặc biệt nhờ sự đầu tư hoành tráng và nội dung hấp dẫn. 
Trong MV, Hồ Ngọc Hà biến hóa với 5 hình ảnh khác nhau, từ sang trọng, cổ điển đến hiện đại, cá tính… Trong loạt ảnh này, Hồ Ngọc Hà được trang điểm, tạo hình như một vũ công thập niên 60 của thế kỷ 20, trông quyến rũ, bí ẩn. 
MV được thực hiện như một tác phẩm điện ảnh, đề cao nữ quyền, với hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, dũng cảm vượt qua sự kìm hãm trong tình yêu và sức mạnh của đàn ông. 
Ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong hòa âm mới lạ với sự pha trộn giữa chachacha và dance R&B, mang đến hai dòng cảm xúc khác nhau cho người xem. 
Không chỉ thu hút về nội dung, MV lần này của Hồ Ngọc Hà gây chú ý bởi sự đầu tư về bối cảnh lẫn dàn diễn viên đông đảo. Ba diễn viên ngoại quốc gồm Isidi, Jewaria, Travis Claus và 100 diễn viên phụ cùng Hà Hồ đóng liên tục tại hai bối cảnh chính trong vòng hai ngày.
Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí chịu trách nhiệm về trang phục cho Hồ Ngọc Hà. Đạo diễn trẻ Uyên Thư và ê kíp Blue Pro đảm nhận phần hình ảnh, kỹ thuật của MV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)