Môn khác - thể thao cười 2012-11-17 16:21:32

Đường Đua Macau Chấn Động Vì Cái Chết Thứ Hai


Một ngày sau khi Luis Carreira tử nạn, tay đua thứ hai đã bị chết trong một vòng loại khác tại giải Macau Grand Prix.

Tay đua xấu số Phillip Yau Wing-choi
Bóng đen của đau buồn tiếp tục bao trùm lên giải Macau Grand Prix khi tay đua thứ hai tử nạn trong ngày 16/11.
Ban tổ chức cho biết tay đua Touring car người Hong Kong Phillip Yau Wing-choi đã chết cũng ở vòng loại của cuộc đua mà anh tham gia - giải CTM Macau Cup 2012.
Yau, người lái cho đội Look Fong, đã gặp tai nạn ở khúc cua Mandarin trên trường đua Guia. Chiếc xe Chevrolet Cruze của Yau đã bị mất kiểm soát và lạng sang phải, sau đó đâm sầm vào tường chắn bên đường đua.
Chiếc xe bị bẹp dúm ở bên phải, ép chặt và cào dọc bức tường chắn trong lúc máy vẫn hoạt động, sau đó bùng cháy từ gầm xe.
Nhân viên cứu hộ đã chạy tới mở cửa xe để cứu Yau. Anh được đưa tới bệnh viện nhưng chỉ 27 phút sau được thông báo đã chết. Ban tổ chức cho biết Yau là tay đua giàu kinh nghiệm. Anh từng hai lần vô địch tại đây. Năm ngoái anh giành chiến thắng tại giải Macau Road-sport Challenge.
Mặc dù xảy ra hai tai nạn chết người chỉ trong vòng hai ngày, ban tổ chức vẫn khăng khăng cho rằng đường đua an toàn và không hủy bỏ cuộc đua nào trong hai ngày cuối tuần. Có tổng cộng 35 tay đua tham dự CTM Macau Cup 2012.
"Tôi không nghĩ là có bất kỳ điều gì đáng nghi ngờ về đường đua. Nó đã tồn tại trong suốt 60 năm nay", người đồng tổ chức cuộc đua, ông Joao Manuel Costa Antunes tuyên bố với tờ South China Morning Post.
Chính quyền Macau tuyên bố sẽ trả các khoản chi phí liên quan tới cái chết của hai tay đua.

Đường đua Touring car tại Macau.
Macau GP là cuộc đua gồm nhiều giải đấu Công thức 3, giải vô địch Touring car  thế giới, đua moto, đồng thời có một số hạng mục đua khác dành cho tay đua chuyên nghiệp và nghiệp dư. Đây là giải đua đường phố quốc tế duy nhất trên thế giới kết hợp cả hai loại xe hai bánh và bốn bánh.
Trước hai tai nạn liên tiếp ở giải năm nay, Macau GP từng có tai nạn chết người năm 1994, 2000 và 2005.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)