Môn khác - thể thao cười 2012-11-13 14:07:28

VĐV Marathon Chết Ở Đích Đến


Giải chạy marathon Athens Classic diễn ra cuối tuần qua ghi nhận nhiều kỷ lục, nhưng tất cả đều bị bao phủ bởi bóng đen cái chết của một VĐV.

Giải chạy marathon Athens Classic lần thứ 30 đã ghi nhận một kỷ lục với 26.000 VĐV đến từ 100 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, cũng đồng thời mang đến một sự cố buồn vì cái chết của một VĐV lớn tuổi.
Ở nội dung 10.000m, VĐV 59 tuổi đã về đích và gục ngã. Ông được đưa vào bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi. Nhà chức trách Hy Lạp cho biết, người đàn ông này chết vì bệnh tim.
Trước đó, VĐV người Kenya là Raymond Kimutai Bett đã giành chiến thắng ở khoảng cách 42km từ Marathon Tomb tới Athens với thành tích 2 giờ 11 phút 35 giây. Đây là lần thứ hai trong 2 năm gần đây, Bett cán đích đầu tiên tại sân Panathinaikon, nơi Thế vận hội Olympic hiện đại đầu tiên được tổ chức vào năm 1896.
Bett cũng lập kỷ lục mới của giải, dù anh không phá được kỷ lục đang được VĐV Stephano Baldini người Italia giữ kể từ Olympic Athens 2004 (2:10:55).
Ở đường chạy của nữ, một VĐV khác của Kenya là Consalater Chemtai Yadaa đã về nhất với thời gia 2:40:07. Giải marathon Athens Classic ra đời để tưởng nhớ đến Grigoris Lambrakis, nhà vô địch Thế vận hội Balkan, một thành viên của quốc hội Hy Lạp, người đã tổ chức giải marathon Hòa bình đầu tiên vào năm 1963 và bị ám sát ngay sau đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)