Hot boy - hot girl 2010-05-01 01:01:37

Elly đọ dáng với siêu mẫu Hàn Quốc


[indent] Elly lại tiếp tục được cộng đồng game thủ thế giới nâng lên tầm cao mới khi đem so sánh với siêu mẫu Hàn Quốc - Lim Ji Hye.

Dương như cô nàng Thục Sơn Kiều Nữ Elly ngày càng trở nên tỏa sáng nơi xứ người. Khi hàng loạt các bài viết được đăng tải trên mạng liên tục xuất hiện tại Trung Quốc, Hàn Quốc và một số nước thuộc khu vực Châu Âu. Đó là chưa kể đến một lượng lớn fan hâm mộ đang “rực cháy” tại đất Việt khi hay tin Elly chính thực trở thành đại sứ cho game Thục Sơn Kỳ Hiệp của NPH Netgame Asia.




"Elly rất thích đọc truyện tranh!"


Nếu trước đây Elly đã từng được game thủ Trung Quốc đưa ra “đọ dáng” với đại sứ Thục Sơn Kỳ Hiệp nước nhà thì mới đây nhất cô lại tiếp tục được cộng đồng game thủ thế giới nâng lên tầm cao mới khi đem so sánh với siêu mẫu Hàn Quốc - Lim Ji Hye (Lâm Trí Tuệ) một Nữ hoàng rạng sáng trong làng người mẫu quảng cáo xe hơi Xứ sở nhân sâm. Ngoài ra Lim Ji Hye còn từng làm người mẫu quảng cáo độc quyền cho hãng game Nexon và mới đây nhất là cho công ty CJinternet với tựa game Prius Online.

Việc khiến cho nhiều người, nhất là cộng đồng game thủ thế giới khi đưa ra chủ đề so sánh này là bởi giữa họ có khá nhiều điểm tương đồng. Vậy theo bạn đọc, ai sẽ là người thắng cuộc trong phần “đọ dáng” nghiêng nước nghiêng thành này?!

Một số hình ảnh về "nữ hoàng" Lim Ji Hye:















Một số hình ảnh về "công chúa" Elly:
























[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)