Tâm sự - chia sẻ 2012-02-25 15:59:07

Em đã đến và đi như một thiên thần...


Mọi người luôn hình tượng thiên thần với 1 đôi cánh ?



Và anh nghĩ em có đôi cánh đó, nó vô hình với người khác nhưng đối với anh nó hiện hữu rất rõ. Em đã đến bên anh 1 cách rất nhẹ nhàn bằng đôi cánh đó, đôi cánh trắng thuần khiết như em vậy (dù em không chịu để anh nghĩ em như vậy, đồ ngốc !) đôi cánh mang nụ cười, hạnh phúc. Em đem đến cho anh những thứ mà đã lâu rồi anh không có được, em đến và làm lành đi vết thương trong lòng anh.


Em là người mà anh chờ đợi từ lâu, 2 tuần có lẽ là quá ngắn nhưng tình cảm của anh dành cho em anh cứ nghĩ nó đã phải rất lâu rồi. Mình yêu nhau, dù chưa gặp dù chỉ một lần, điều đó có vẻ quá mơ hồ, nhưng đối với anh nó là định mệnh.


Anh đã yêu em như thế nào nhỉ ? Chính anh cũng không biết nữa, từ lúc nào tiếng cười đó, giọng nói đó in sâu vào tâm trí anh ? Từ lúc nào mà trên môi anh luôn hiện diện một nụ cười mà em đã ban cho ?


Hầu như đêm nào nói chuyện qua đt anh cũng hát cho em nghe, có lẽ đó là duy nhất anh có thể làm ? Em đã đến như vậy và giờ em đã đi cũng nhẹ nhàng như thế. Anh không tin anh đang khóc vì em nhưng đó là sự thật.


Yêu em và có hp từ em có phải quá xa xỉ không em ? Tất cả chỉ là 1 giấc mơ thôi sao ? Anh không muốn tỉnh dậy đâu, nhưng em đánh thức anh rồi. Em ác lắm. Và với đôi cánh đó, em bay đi rồi, đi xa tầm tay với của anh…


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)