Hot boy - hot girl 2010-08-14 15:24:56

Em gái Công Vinh đã tươi tắn hơn sau chuyện buồn tình cảm


[size=1]Thời gian vừa rồi, Khánh Chi ít xuất hiện hơn vì gặp phải sự đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Nhưng giờ khi mọi chuyện đã lắng lại, Chi tâm sự, bạn ấy đã tươi tắn và đỡ buồn hơn rất nhiều.[/size]


[justify]Một thời gian không gặp lại, Khánh Chi ngày càng xinh xắn hơn, nhưng có vẻ hơi gầy và trầm tính hơn hẳn. Khi chúng tớ hỏi: "Dạo này trên Facebook, Chi để nhiều status "tâm trạng thế" thì cô bạn thú nhận: "Mình vừa trải qua chuyện buồn tình cảm. Cuộc sống không phải lúc nào cũng toàn niềm vui mà. Đợt trước mình buồn và stress lắm, vì có chuyện như thế, lại đúng thời gian nghỉ hè, không được gặp bạn bè. Bây giờ đi học rồi, gặp các bạn rồi sau giờ học đi chơi… mình thấy khá lên nhiều."

Hè vừa rồi Khánh Chi cũng đã có vài tuần lên Lạng Sơn để làm tình nguyện. Chuyến đi thực sự đã đem lại cho Khánh Chi những trải nghiệm mới mẻ, những cái nhìn khác về cuộc sống của những vùng quê nghèo.

Thời gian hiện tại Chi tập trung chủ yếu cho việc học, thi thoảng đi chụp ảnh cho các báo. Ngoài ra, Chi đang rất nóng lòng chờ ngày anh Công Vinh chữa khỏi chân và trở về Việt Nam. "Anh ấy đang trong giai đoạn phục hồi và sẽ về nhà vào khoảng tháng 10. Mình nhớ anh ấy lắm." Chi cũng dự định sẽ tìm cho mình một công việc làm thêm.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Chi Mèo nhé.















Trang phục: Sunny Kusa số 8 Chân Cầm


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)