Hot boy - hot girl 2009-03-21 09:27:14

Em gái Công Vinh lọt vào top 5 Nữ sinh thanh lịch


Sau gần 1 tháng tranh tài, cuộc thi Nữ sinh thanh lịch của Đại học Văn hóa Hà Nội đã kết thúc. Khánh Chi, em gái của tiền đạo Lê Công Vinh, là một trong 16 thí sinh lọt vào vòng chung kết.

>> Em gái Công Vinh thi chung kết SV thanh lịch
>> Em gái Công Vinh không muốn làm hot girl

Anh trai Công Vinh rất cưng em gái.

Trên bảng xếp hạng ngày 10/3, sau phần thi tài năng, Chi đứng thứ 4 trong số 16 thí sinh. "Mình cảm thấy rất hài lòng với bài hát Cô gái tự tin, nhiều bạn bè khuyên nên bỏ bớt vũ đạo vì nó sẽ ảnh hưởng đến bài hát, nhưng mình là cô gái tự tin mà. Mình cảm ơn anh trai cùng các bạn đã đến cổ vũ cho mình, chỉ tiếc là hôm nay không có mẹ", Chi chia sẻ.

Khá thoải mái sau phần thi tài năng, tối 20/3, Khánh Chi bước vào phần thi chung kết. Là phần thi cuối cùng nên dù tự tin cô cũng rất lo lắng: "Đây là lần thứ hai em đi thi nữ sinh thanh lịch, lần đầu tiên hồi lớp 12, quy mô tổ chức chưa lớn nên không cảm thấy áp lực mấy. Lần này, dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng vẫn hơi run".

Với câu hỏi ứng xử về truyền thống văn hóa và bản sắc Việt Nam, Chi lựa chọn hình ảnh tà áo dài là nét truyền thống của Việt Nam. Cuối cùng, Chi lọt vào top 5 của trường.

Khánh Chi sau phần thi Tài năng

Do cuộc thi kéo dài tới tận khuya nên cô gái 17 tuổi rất mệt nhưng cũng không giấu nổi niềm vui:: "Trước khi đi thi, em từng nói, vui là chính còn thứ hạng không quan trọng, được lọt vào top 5 cũng là thành công của em rồi. Trong thời gian tham gia, nhiều hôm mệt lắm nhưng mọi người lại gắn bó nhau hơn và có nhiều kỷ niệm cùng nhau vui lắm. Chỉ tiếc lần này mẹ không có mặt, anh Vinh đang ở TP HCM chuẩn bị đá V-League. Nhưng em chắc rằng mẹ sẽ rất vui khi biết tin em lọt vào top 5. Mẹ vẫn thường xuyên gọi động viên em, khiến em lúc nào cũng có cảm giác như mẹ đang ở bên cạnh vậy".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)