Bóng đá 2009-02-04 15:54:00

Escudero: Ronaldo là “con Quái vật”


(TT&VH Online) - Cựu tiền đạo Real Madrid, Ronaldo được các đồng đội ở CLB Corinthians đặt cho biệt danh “Quái vật”. Nhưng đó chỉ là biệt danh mà những đồng đội thích đùa gán cho siêu sao một thời người Brazil…
Tiền vệ người Argentina, Sergio Escudero mới đây đã tiết lộ trên Globoesporte.com rằng mình không thể chờ đợi lâu hơn nữa việc được chơi cùng Ronaldo. Đồng thời, anh cũng cho biết mình cùng các đồng đội ở CLB Corinthians đã đặt cho “Ro béo” một cái tên mới. Bất chấp việc Ronaldo không hoàn thành bài tập thể lực cùng các đồng đội, Escudero vẫn ca ngợi anh như một thần tượng của mình.


Phát biểu trên Globoesporte.com, Sergio Escudero cho hay: “Tôi không khi nào lại mơ mình có thể chơi bóng cùng một con “Quái vật” như Ronaldo. Đó là một con “Quái vật” biết chơi bóng. Anh ta (Ronaldo) là một cầu thủ rất quan trọng và cũng là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi hi vọng rằng, anh ấy có được sự trở lại tốt nhất để giúp chúng tôi.”

Biệt danh “Quái vật” mà Sergio Escudero cùng các đồng đội ở CLB Corinthians đặt cho Ronaldo không phải là lần đầu tiên xuất hiện ở Brazil cũng như thế giới. Trước đó, tân hậu vệ của AC Milan là Thiago Silva khi còn chơi cho CLB Fluminense cũng được các fan gọi là “Quái vật” trước khi anh chuyển đến Serie A hồi tháng 12.

Hiện tại, Ronaldo đang rất chăm chỉ luyện tập để có thể lấy lại được phong độ tốt nhất. Đáng kể nhất là việc anh đã chấm dứt được tật đi đến hộp đêm hay quán bar trong nhiều tháng qua.

Phương Nguyên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)