Bóng đá 2009-02-06 10:40:00

Fan AC Milan: “Shevchenko là nỗi thất vọng lớn nhất”


(TT&VH Online) - Trong một thăm dò ý kiến gần đây trên Milan News, các fan của Rossoneri đã cho biết cầu thủ mà họ cảm thấy thất vọng nhất trong mùa giải năm nay chính là tiền đạo người Ukraina, Andriy Shevchenko.
Với 127 bàn thắng trong 208 lần ra sân mà Sheva đóng góp cho AC Milan, tiền đạo người Ukraina được kỳ vọng sẽ đóng góp nhiều cho Rossonerri khi đặt bút kí vào bản hợp đồng trở lại San Siro hồi mùa Hè 2008. Thế nhưng, chẳng những không tái hiện được khả năng săn bàn đáng sợ trước kia khi trở lại với Milan, Sheva còn gây thất vọng trong những trận đầu tiên được đá chính hồi đầu mùa và dần dần "bị ghẻ lạnh". Giờ đây, anh không còn là tiền đạo số 1 của “binh đoàn sọc Đỏ - Đen” nữa mà vị trí của anh lúc này là ở trên băng ghế dự bị.


Sheva không còn là tiền đạo số 1 của AC Milan

Trong cuộc thăm dò dư luận trên MilanNews, đã có khoảng 800 tifosi của Rossoneri đã tham gia. Đã có tới 46% số người tham gia thăm dò bầu Sheva là tân binh gây thất vọng nhất đội mùa này. Tỷ lệ phiếu bầu cho tiền đạo 33 tuổi này bỏ xa người về thứ hai là tiền vệ đánh chặn đến từ Arsenal, Flamini (20%). Đứng thứ ba cũng là một cựu "Pháo thủ", trung vệ Senderos với 17% phiếu bầu.

Xếp ở vị trí thứ 4 là cựu tiền đạo của Genoa, Marco Borriello với 11% số phiếu bầu. Đây là cầu thủ mà Milan đã phải chi trả 4 triệu euro và “các” thêm 2 cầu thủ trẻ mới có được, tuy nhiên những chấn thương đã khiến anh không thể đóng góp được nhiều cho Rossoneri trong mùa giải năm nay.

Phương Nguyên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)