Chuyện lạ 2009-02-01 05:02:36

Fem là một thuật ngữ mới toanh, dùng để chỉ các cô nàng chỉ thích “cặp kè ăn muối mè” với các bạn Les. Một kiểu chơi trội hay là sự lợi dụng để moi móc vật chất…???


Fem là từ dùng chung cho các girl “cặp kè ăn muối mè” với các les với nhiều mục đích khác nhau: họ thích khẳng định, thích được “bao sân” hay đó chỉ là một mối tình sét đánh của họ?

Chân dung các “Fem”

Tuy không phải là hotgirl nhưng T.Hương được rất nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn của mình.



Là “tâm điểm” của nhiều thiếu gia, được nhiều “vệ tinh” bao quanh, nhưng Hương chẳng bao giờ nói thẳng là mình thích ai, đang “couple” với ai, mà cứ “ỡm ờ” khiến cho nhiều thiếu gia ngỡ rằng Hương đã đồng ý làm bạn gái mình. Thực chất, mục đích của Hương chỉ muốn được các chàng chi tiền trong các khoản ăn chơi cũng như shopping.

Vì thế, cứ khoảng vài tuần là Hương lại “say goodbye” với một anh chàng xấu số nào đó. Dần dần, việc cặp kè với nhiều thiếu gia khiến Hương chán nản. Thấy con trai không còn hấp dẫn nữa nên Hương theo đám bạn lên Dia và bắt đầu làm quen với một cô gái tên N.Thanh - một thành viên của thế giới thứ ba…

Không thua kém gì một số “hotboy” thay bồ như thay áo, K.Như - nổi tiếng như cồn trong trường vì là một les “rất giàu có”. Như cũng “quen” hết bé này đến bé kia cũng chỉ vì một quan niệm đã “cũ mèm”: “Như thế mới là les sành điệu!”.



Nhiều bạn gái muốn trở thành “Fem” để lợi dụng vật chất từ những bạn “Les” (Ảnh minh họa)

Bản chất thật sự đằng sau những “chiếc mặt nạ”

Từ ngày quen Thanh, Hương thường xuyên online chat chit mà bỏ bê việc học. Nàng còn thông báo trong friendlist của nàng rằng mình đã trở thành “Fem”. Mục đích của Hương thực chất cũng chỉ vì một chữ “tiền” để phục vụ cho nhu cầu cá nhân mà thôi. Các khoản như mua sắm, nạp tiền điện thoại, đi chơi của hai bạn đều do một mình Thanh “bao sân” hết…Nhưng Hương vẫn chưa thấy đó là đủ, cô nàng suốt ngày than vãn về sự “bủn xỉn” của Thanh: “Nó keo lắm, nhà bán điện thoại mà không cho tao nổi một cái mới, toàn là cho tiền điện thoại nạp vô không thôi!”.

Như và Ngọc cũng yêu nhau được một thời gian, Như chiều chuộng Ngọc hết mức, Ngọc muốn gì thì có đó. Duy chỉ có một điều mà Như không cho Ngọc được đó chính là điểm số. Kết quả học tập của Ngọc cứ tuột dần dần. Còn trình độ chơi game online của cô nàng thì cứ lên vèo vèo. Bởi lẽ, nhờ Như tiếp ứng “máu” hằng ngày nên level nhân vật của Ngọc trong game cứ thế mà lên.



Tuy vậy, “mối tình” game online này cũng chỉ tồn tại trong một thời gian rất ngắn, vì mặc dù Như giàu thì giàu thiệt, nhưng đó vẫn là tiền của ba mẹ. Một lần Như bị ba mẹ “cắt” tiền tiêu vặt, không thể “đáp ứng” nhu cầu chơi game của Ngọc nên cô nàng đã “dứt áo ra đi”, không một lời từ biệt.

Kết

Hiện nay, cách nhìn của xã hội, của những người xung quanh đối với tình yêu của “Les” chưathực sựcởi mở vàtích cực. Nên nếu như các girl tự hào mình là một “Fem”, dễ dàng cưa cẩm những thành viên của giới tính thứ 3 để “moi vật chất” của họ thì thật sự là một suy nghĩ và hành động “xấu xí”.



Nó không những làm tổn thương người trong cuộc, làm cho người ngoài càng có những suy nghĩ tiêu cực về “Les” mà các “Fem” còn có thể “chuốc” rắc rối vào bản thân. Bạn sẽ nhận được những gì? Tiền bạc, quần áo hay chính danh dự và nhân phẩm của bạn sẽ bị đánh mất?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)