Hot boy - hot girl 2008-07-04 03:19:16

2B = 2 boy cực kool


Hãy cùng "t8m" chuyện với 2 chàng trai dễ thương để hiểu hơn về xì tai thời trang cực kì kool của họ +++ rất nhiều điều điều bí mật được bật mí nhé!

Nguyễn Thùy Chi
Hứa Vĩ Văn: “Teen nên tự hào về vẻ đẹp Á Đông!” Hoàng Hải - Hot từ âm nhạc đến thời trang Phong cách cùng "chàng IT khô khan" ^^
Hi 2B, càng ngày càng được teens yêu thích nên trông các bạn lúc nào cũng bận rộn nhỉ! Những kế hoạch sắp tới của 2B như thế nào, kể một chút cho mọi người nghe đi?

Hello, 2B cũng xin được gửi lời chào thân thương tới các bạn độc giả Thời trang - Kênh14! Thật ra thì 2B luôn muốn tạo một chút bất ngờ cho các khán giả, thế nên trong thời gian sắp tới, 2B sẽ có một vài thay đổi nho nhỏ cũng như những sự kết hợp khá “lạ”. Còn “lạ” như thế nào thì các bạn sẽ sớm được biết thôi, cùng chờ và ủng hộ cho 2B nhé!
2B được biết đến là một nhóm hát với các bài hát rất dễ thương dành cho teens, để tạo dựng cho mình một phong cách “teen-star” cũng nhiều vấn đề lắm nhỉ… Các bạn lúc nào trông cũng thật “bảnh”! Hỏi thật nhé, các bạn biết đến việc “làm dáng” từ khi nào vậy?


Nói “làm dáng” thì hơi bị quá đấy (cười). Mình nghĩ là khi tới “tuổi lớn”, ai mà chả thích “điệu”. Huống chi, bọn mình lựa chọn con đường của mình là ca hát, mình cần phải chú ý tới chuyện “làm dáng” hơn và nhiều nhiều thứ khác nữa chứ, không chỉ đơn thuần là giọng hát không thôi đâu, gọi là “nghệ thuật biểu diễn” là vì thế mà.

Mọi thứ từ phong cách ăn mặc, biểu diễn cho tới cách lựa chọn bài hát đều được bọn mình cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Những ngày đầu mới chập chững đi hát, suốt ngày 2B bị các bạn mình chê là “đơ” quá, nói thật, đôi lúc hơi bị nản! Thế nên 2B phải tìm cách nào đó để cố gắng khăc phục những khuyết đểm của mình. Và như các bạn thấy đó, bây giờ 2B diễn đã bớt “đơ” và gu ăn mặc cũng style hơn nhiều, nhỉ?

Rất nhiều girl cho rằng “Con trai bây giờ điệu chả kém gì con gái, thậm chí còn hơn thế….” – 2B nghĩ gì về ý kiến này?

Bạn à, với quan điểm của 2B, giới trẻ hiện đại, ngoài tri thức là thứ quan trọng nhất thì hình thức cũng là một trong những yếu tố giúp con người trở thành một biểu tượng hoàn mỹ đấy! Vì thế, con trai hay con gái thì cũng cần làm đẹp, nhưng có điều cách làm đẹp của 2 phái sẽ khác nhau đôi chút. Theo 2B, con trai thì chỉ cần ăn mặc gọn gàng, tươm tất một chút, như thế nhìn cũng “điệu” lắm rồi.

2B có tiêu chí gì trong việc lựa chọn trang phục diễn?

Đẹp và style là tiêu chí đầu tiên cho việc lựa chọn trang phục diễn. Tuy nhiên, nó cũng cần phải phù hợp với bài hát, với cách biểu diễn, mà cần phải thoải mái nữa chứ, không thì chắc khó mà diễn tốt được quá! Đa số các trang phục biểu diễn của 2B đều do Nkevin (Vương Khang) làm stylist, kể cả những hình ảnh mà các bạn xem này cũng là do Nkevin chụp và design giúp 2B luôn đó!

Chà, cũng “khó tính” ra phết nhỉ! Nhiều tiêu chí như thế thì 2B có mất nhiều thời gian để lựa chọn trang phục đi diễn không vậy?


Uhm, cũng mất kha khá thời gian để lựa chọn đấy, mặc dù là hầu hết style khi biểu diễn 2B đều phải nhờ Nkevin giúp đỡ. Thật ra ngoài thời gian đi diễn, Ben và Bum còn phải đi học nữa… Khá là bận rộn, cho nên là còn phải “phiền” Nkevin nhìu nhìu, hehehe.

Cũng cần một vài “công đoạn” khác như make-up, làm tóc khi lên sân khấu chứ nhỉ?

Đương nhiên! Đối với 2B, công đoạn làm tóc là quan trọng nhất, hơn make up. Vì mình là con trai nên lên sân khấu thì chỉ cần một lớp phấn mỏng thôi, không cần phải “bôi chát” nhiều lắm đâu. Mà cho 2B khoe chút nhé, cả tóc tai lẫn make up, 2B đều tự làm hết đó.

Đó là trên sân khấu… Vậy còn ngoài đời 2B thế nào?

Thì lên sân khấu là phải “diện” rồi chứ ở ngoài 2B cũng đơn giản lắm. Con trai mà, quần jeans, t-shirt là đẹp nhất rồi, vừa trẻ trung mà lại thoải mái. Muốn “đỏm” hơn một chút thì mặc áo sơ-mi, giờ phải đội mũ bảo hiểm rồi nên tóc tai chỉ cần một chút wax để giữ nếp thôi, 2B không cầu kỳ lắm đâu.

Ngoài đi diễn, 2B còn phải đi học, sau quãng thời gian bận rộn đó, chúng mình hay cùng nhóm bạn thân rủ nhau đi ăn uống. Cả nhóm có tiêu chí là mỗi khi có dịp gì vui và rảnh rỗi sẽ cùng nhau đi chơi xa hoặc đi du lịch. Cách xả stress hiệu quả nhất đấy!

2B thích và thường lựa chọn những màu sắc thời trang nào cho trang phục của mình?

2B thích những mảng màu tối, nhưng đôi khi thì thay đổi 1 chút cũng sẽ tạo được điều gì đó mới mẻ hơn, chứ cứ “tối” hoài thì chán lắm, đôi khi cũng phải “sáng” chứ, hehe. Bởi thế, 2B thường chọn 2 màu sắc cơ bản là đen và trắng, thêm vào đó chúng mình thường tham khảo những mẫu trang phục trên các tạp chí nước ngoài nên trang phục biểu diễn hơi đặc biệt và lạ mắt chút xíu.

Có một câu hỏi thế này cho 2B nè: Các bạn quan niệm thế nào là một “chàng trai đẹp”?
Đẹp là phải đẹp từ tính cách cho đến ngoại hình, đó là cái đẹp nói chung! Với 2B, một chàng trai đẹp là một boy có gu ăn mặc chỉn chu và gọn gàng, biết giao tiếp, tháo vát, ga-lăng, nếu bạn có khướu hài hước thì sẽ có thêm điểm cộng vô cùng lớn từ các girls và những người xung quanh bạn… Nói chung là nhiều yếu tố lắm, 2B hơi bị khó tính trong mấy cái “vụ” đưa ra tiêu chí này đấy! Thế nên cũng đang cố gắng hoàn thiện mình theo đúng như những “chuẩn mực” mà mình đã đề ra đây.

2B thấy teen bây giờ ăn mặc thế nào?


Teen bây giờ ăn mặc rất lạ mắt và sáng tạo! Có lẽ vì 2B có khá ít thời gian đi chơi hay là tại tụi mình cập nhật trễ hơn nên đôi khi đến những nơi nhộn nhịp, 2B cũng khá “choáng” với gu ăn mặc của các bạn teen hiện nay đấy! Không biết tại sao lại như thế… 2B nghĩ rằng sự sáng tạo, style, cách thể hiện cá tính thực sự là rất cần đối với teen, thế nhưng điều gì cũng cần phải đúng lúc đúng chỗ, bạn nhé. Đẹp hay không chính là ở chỗ đó đó.

2B cho các teen boys một vài lời khuyên để lúc nào cũng thật “chuẩn” đi!


Con trai thì cũng cần phải “điệu” một chút chứ! Tập luyện thể thao để có một body thật khỏe mạnh và “chuẩn” là rất cần thiết đấy. Thêm vào đó, các bạn cũng nên chăm sóc mình bằng một số loại mỹ phẩm cho nam giới như là sữa rửa mặt, sữa tắm, bọt cạo râu, dầu gội, gel vuốt tóc…

Không cần phải quá cầu kỳ và mất quá nhiều thời gian thế nhưng làn da và mái tóc của bạn cũng cần phải được ưu ái chứ! Còn về phong cách ăn mặc, 2B thấy các teen boys hiện giờ có gu thời trang rất ổn và mỗi người đều có một style riêng, không ai giống ai. Các bạn nên tham khảo các trang web cũng như các tạp chí tuổi teen, sẽ cho chúng ta có thêm rất nhiều lực chọn nữa đấy. Điều quan trọng nhất là cảm thấy hợp, thoải mái và tự tin là ok rồi!

Okie, rất vui vì được trò chuyện với 2B. Chúc các bạn luôn “bảnh” và thành công hơn nữa!
Theo kenh14.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)