Sao teen 2014-06-28 01:42:28

**8Sao Việt 9X bằng tuổi: Ai phong độ hơn?%%%%%


Dù cùng một độ tuổi nhưng JustaTee - Baggio, Văn Mai Hương - Hồng Quế có khá nhiều điểm khác biệt cả về ngoại hình lẫn tính cách.

JustaTee và Baggio cùng sinh năm 1990 nhưng ít ai nghĩ nam diễn viên Bẫy cấp 3 bằng tuổi giọng ca Forever Alone.
JustaTee đang hẹn hò hot girl Trâm Anh kém mình 4-5 tuổi. Trong khi đó Baggio mới quyết định kết hôn cùng Quỳnh Trâm. Bà xã của nam diễn viên Chạm tay vào nỗi nhớ lại hơn anh tới 3 tuổi. 
Yanbi - Bùi Anh Tuấn - Trương Nam Thành: Nhìn qua, ít ai biết được 3 anh chàng này lại cùng sinh năm 1991. Điểm chung duy nhất ở bộ ba này có lẽ là việc cùng dính dáng tới rất nhiều scandal tai tiếng. 
Nếu như Yanbi và Bùi Anh Tuấn vẫn còn khá xì-tin để chiều lòng những khán giả trẻ, Trương Nam Thành lại già dặn hơn hẳn 2 người bạn đồng lứa khi theo đuổi phong cách lịch lãm như một quý ông thực thụ. 
Huỳnh Anh - Harry Lu là hai hot boy đang ăn khách nhất trong làng giải trí Việt. Họ cùng sinh năm 1992. So với những cặp đôi cùng tuổi khác thì những chàng trai này có vẻ ngoài khá cân xứng nhau từ chiều cao cho đến khuôn mặt.
Huỳnh Anh tham gia làng giải trí trước Harry Lu khá lâu. Tuy nhiên, tới thời điểm này, anh chàng vẫn chưa để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Trong khi đó, Harry Lu gặt hái được nhiều thành công hơn sau bộ phim Thần tượng. Anh vừa tham gia bộ phim Hương Ga cùng diễn viên nổi tiếng Trương Ngọc Ánh.
Hồng Quế và Văn Mai Hương cùng sinh năm 1994 nhưng lại có tính cách và phong cách hoàn toàn trái ngược. Hồng Quế khá già dặn khi xây dựng hình ảnh sexy, nóng bỏng. Trong khi đó, sau một thời gian dài bị chỉ trích về phong cách già trước tuổi, Văn Mai Hương được khen là khéo thay đổi hình ảnh, lựa chọn phong cách phù hợp với lứa tuổi và dòng nhạc.
Hồng Quế từng vướng vào khá nhiều ồn ào như việc ăn mặc hở hang, đánh người ở quán bar… Trong khi đó, Văn Mai Hương lại là ngôi sao khá sạch trong Vbiz.
Angela Phương Trinh - Andrea không chỉ cùng sinh năm 1995 mà còn là hai cô nàng lắm chiêu trong showbiz Việt. Xét về ngoài hình Andrea có vẻ nổi trội hơn về chiều cao, làn da trắng cùng gương mặt rất Tây. "Bà mẹ nhí" lại thu hút sự chú ý bởi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng và bộ sưu tập… hàng nhái.
Một điểm chung khác là tuy tuổi đời còn rất nhỏ nhưng Angela Phương Trinh và Andrea đều không may vướng vào những ồn ào tình ái gây xôn xao showbiz Việt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)