Người mẫu - hoa hậu 2008-07-16 03:16:28

Ảnh nóng của người đẹp Caterina Murino


Người đẹp Caterina Murino sinh ra và lớn lên tại Cagliari, Sardinia, Italy. Năm 1996, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Italy và giành vị trí thứ 4 tại cuộc thi này.

ảnh minh họa
Caterina Murino quyến rũ trong Sòng bạc Hoàng Gia

Sau khi tham gia một số hoạt động trình diễn, Caterina quyết định học kịch tại trường Sân khấu điện ảnh của Francesca de Sapio và lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu với kịch Richard III và những vở kịch khác của Italia.

Caterina bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 2002. Nhưng phải đến năm 2006, khi bộ phim Sòng bạc Hoàng Gia được công chiếu, cô được cả thế giới biết đến trong vai Solange Dimitrios bên chàng James Bond - Daniel Craig.

Trong bộ phim này Caterina Murino xuất hiện với bộ bikini thiên thần cưỡi trên con ngựa trắng lướt trên bãi biển và kha khá cảnh nóng hấp dẫn bên chàng James Bond.



Tuy không nổi tiếng như Eva Green nhưng Caterina Murino cũng là một trong những người mẫu nổi danh của châu Âu. Cô từng góp mặt trong top 99 người đẹp gợi tình nhất hành tinh 2006 theo bình chọn của AskMen.

Caterina có thể nói trôi chảy tiếng Ý, Tây Ban Nha, Anh và Pháp. Hiện nay cô đang sống tại Paris. Hầu như không ai biết chính xác về năm sinh của cô, một số tờ báo nói cô sinh năm 1974 nhưng trên website chính thức của Caterina thì nói cô sinh năm 1977.

Hãy chiêm ngưỡng bộ ảnh rất nóng của người đẹp Italia này:





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)