Chuyện lạ 2016-12-24 02:16:52

CHUYỆN LẠ CÓ THẬT(Part 6)


1. Ngôi làng chỉ có một người sinh sống ở Trung Quốc
Ông Tan gần 80 tuổi, sống một mình giữa ngôi làng không một bóng người. Hàng ngày, ông chăn nuôi gia súc, trồng rau củ và cây trái để sống qua ngày.Vợ của ông đã qua đời, các con đều cùng dân làng chuyển đến thành phố sinh sống.Ông Tan cho rằng chốn đô thị phồn hoa đã cướp các con của mình. Dù cô độc nhưng ông chưa từng có ý định rời khỏi ngôi làng để đến sống cùng các con.
2. “Suối nguồn tươi trẻ” ở Mỹ
Vòi nước công cộng cũ kỹ trên một góc phố ở Mỹ, đã thu hút rất nhiều người tới đây, chỉ để uống một ngụm với mong ước "trẻ mãi không già".Vào thế kỷ 16, một nhà thám hiểm người Tây Ban Nha đã tìm ra nguồn nước này. Sau đó, chính quyền thành phố có ý định đóng cửa địa điểm này, bởi phát hiện trong nước có nồng độ phóng xạ và lưu huỳnh cao. Nhưng bị người dân phản đối. Vì vậy, sở Y tế đã để biển cảnh báo ngay cạnh vòi.
3. Thị trấn ma lớn nhất thế giới ở quê hương Thành Cát Tư Hãn
Mọc lên từ sa mạc rộng lớn miền bắc Trung Quốc, Ordos trước đây chỉ là một thị trấn nghèo tại vùng Nội Mông, quê hương của Thành Cát Tư Hãn. Những năm đầu thế kỷ 21, cơn bão khai thác than kéo đến đây, biến thị trấn trở thành một đô thị hiện đại.Tuy nhiên, trên thực tế, do số người mua không đủ và các khoản vay không thể thanh toán, nhiều nhà đầu tư đã rút đi trước khi dự án hoàn thành, để lại các tòa nhà bỏ hoang.Để cứu vãn tình hình, chính quyền thành phố ngày càng nỗ lực thu hút người dân với nhiều chính sách.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)