Tin tức - pháp luật 2008-09-09 02:01:35

Đánh thuốc ngủ cả nhà dì ruột


Sau khi bỏ thuốc ngủ, đợi cả nhà dì ruột ngủ say, Hải đã cướp 1 chiếc xe máy BKS 36L1-2760 cùng 1 giấy phép lái xe, 1 CMND, 1 ĐTDĐ, 1 hoa tai vàng và 400 nghìn đồng tiền mặt rồi bỏ trốn ra Hà Nội.


Sau một thời gian truy tìm thủ phạm, lúc 17h ngày 3/9, Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đã bắt được Phan Thị Thanh Hải (21 tuổi), ở xã Trường Giang (Nông Cống), là đối tượng chuyên dùng thuốc ngủ cho vào thức ăn để cướp tài sản của người dân. Khám người Hải, Công an đã thu được 1 lọ thuốc ngủ với hơn 100 viên.

Theo Công an huyện Nông Cống cho biết, Mới ra tù, Hải đã nghĩ ra cách đến những gia đình thân, quen rồi vào bếp nấu cơm, sau đó lợi dụng sơ hở của chủ nhà, Hải đã cho thuốc ngủ vào cơm, canh để cướp tài sản của các gia đình đó.

Điển hình là ngày 15/8, Hải đã vào bếp nấu cơm cùng với con gái Lê Văn Minh ở thôn 9 (Tượng Văn, Nông Cống), Hải đã lén bỏ thuốc ngủ vào nồi canh của gia đình này.

Đến trưa, khi ăn cơm với nồi canh có thuốc ngủ cả gia đình ông Minh đã ngủ say. Hải đã lục soát lấy đi 2 ĐTDĐ, 1 dây chuyền vàng, 1 nhẫn vàng và 4 triệu đồng tiền mặt.

Sau khi biết chuyện, mẹ Hải đã đem tiền đến trả cho gia đình ông Minh nên gia đình bị hại đã không báo cáo vụ việc với cơ quan Công an.

Ngày 23/8, Hải lại tiếp tục gây án tại gia đình anh Nguyễn Duy Tuyến ở xã Thăng Bình, huyện Nông Cống (anh Tuyến là chồng người dì ruột của Hải).

Đợi cả nhà ngủ say, Hải đã cướp 1 chiếc xe máy BKS 36L1-2760 cùng 1 giấy phép lái xe, 1 CMND, 1 ĐTDĐ, 1 hoa tai vàng và 400 nghìn đồng tiền mặt rồi bỏ trốn ra Hà Nội.

Người chú dượng của "nữ quái" này đã phải làm đơn báo cáo với Công an huyện Nông Cống
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)