Tin tức - pháp luật 2008-08-05 03:31:55

Giang hồ vào nhà nghỉ bắn nhau


Dũng vào nhà nghỉ cùng với một người bạn được một lúc thì có người đàn ông lạ đến bắn một phát vào đùi phải. Từ "tư cách" là nạn nhân, cảnh sát khám phá ra, Dũng là kẻ đang bị truy nã về hành vi giết người và cố ý gây thương tích.
Chiều nay, đã xác minh được hung thủ dùng súng bắn Nguyễn Tiến Dũng (30 tuổi, trú ở TP Nam Định) là Lê Hồng Tân (38 tuổi, trú ở quận Đống Đa, Hà Nội). Trước đó, ngày 3/8, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã khởi tố vụ án, bị can và ra quyết định truy nã đối với Tân.
Khoảng 18h ngày 1/8, Dũng cùng với Trần Lê Quang (trú ở Trương Định) mượn chứng minh thư của người khác để thuê nhà nghỉ ở Đầm Trấu, phường Bạch Đằng. Sau đó, Quang có việc đi về, còn Dũng ở lại nhà nghỉ. Dũng đã gọi điện thoại cho Vũ Quốc Trưởng (32 tuổi, trú ở đường Giải Phóng) đến phòng chơi.
Lúc 19h30, khi Trưởng và Dũng đang ngồi nói chuyện thì có một người đàn ông tới gõ cửa phòng. Trưởng ra mở thì thấy anh này cầm một khẩu súng ngắn gí vào người và nói "đứng im". Anh ta tiến về phía Dũng và nói "bây giờ thế nào", Dũng trả lời "tùy anh thôi". Nghe vậy, người đàn ông liền bắn một phát trúng đùi phải Dũng rồi bỏ chạy. Lúc ấy, dưới nhà nghỉ đã có chiếc xe máy ga màu trắng đang chờ hung thủ tẩu thoát.
Cảnh sát đã làm rõ kẻ gây án là Lê Hồng Tân (38 tuổi, trú ở Hàng Bột, Đống Đa), một người không có nghề nghiệp. Khám xét tại nhà Tân, công an thu được hai con dao tông inox và một dao găm.
Trước đó, khi đến hiện trường tại nhà nghỉ trên, ngoài một vỏ đạn, một đầu đạn Tân để lại, công an còn thu giữ một túi ni lông chưa 0,129 gram chất gây nghiện methamphetamin cùng 3 điện thoại di động, 5 sim và một số tài sản khác của Dũng.
Điều khá bất ngờ, nạn nhân trong vụ bắn súng - Nguyễn Tiến Dũng là một kẻ đang bị Công an Nam Định truy nã liên quan đến vụ giết người xảy ra vào ngày 3/12/2005 tại Nam Định và vụ cố ý gây thương tích ngày 18/2/2007 tại Thái Bình. Bản thân Dũng cũng đang "sở hữu" 2 tiền sự và 3 tiền án.
Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)