Tin tức - pháp luật 2008-09-09 15:05:23

Hai cái chết uẩn khúc ..!


Hai cái chết uẩn khúc ở Đồng Nai

Rạng sáng qua, 4/9, người dân phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) phát hiện một xác chết treo cổ trong vườn điều. Nạn nhân là Trương Minh Sơn (SN 1983, quê Quảng Ngãi), tạm trú khu phố 1, phường Tân Hiệp.
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, những dấu vết tại hiện trường như hiện vật xung quanh, tư thế nạn nhân chết… cho thấy nơi phát hiện nạn nhân có thể là hiện trường giả.

Vài ngày trước đó, Sơn và bạn gái cãi nhau. Tối 3/9, Sơn cùng bạn gái với một số người bạn đi hát karaoke, sau đó hai người về khu vực vườn điều để tâm sự. Đến sáng thì người dân phát hiện Sơn đã chết.

6 giờ cùng ngày, một trận hỏa hoạn xảy ra tại khu nhà trọ ở khu phố 2, phường Thống Nhất (TP Biên Hòa). Vụ hỏa hoạn làm anh Nguyễn Ngọc Long (SN 1967, tạm trú trong khu nhà trọ) tử vong.

Nhiều người cho biết, trước đó anh Long có cự cãi với vợ là chị Nguyễn Thị Xuân, sau đó đuổi vợ ra khỏi nhà rồi khóa cửa lại. Khoảng 30 phút sau, trong nhà có tiếng nổ. Khi người dân phá cửa vào đã thấy anh Long chết cháy.

Chị Xuân cho biết, thời gian gần đây anh Long luôn cho rằng mình đang bị thế lực nào đó truy sát và luôn khóa cửa phòng.

Công an TP Biên Hòa đang tiến hành điều tra nguyên nhân 2 cái chết có nhiều uẩn khúc nêu trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)