Hot boy - hot girl 2018-05-28 04:27:08

Hội 'gái ngoan - gái hư' Hàn Quốc đọ dáng khi chụp ảnh ngực trần


Họ là số ít sao Hàn dám cởi áo để có được những bức ảnh táo bạo và phá cách.
Tự nhận là “The baddest female”, CL dám trút bỏ xiêm y để chụp ảnh bán nude cho tạp chí, phô bày vẻ đẹp hình thể. Cô nàng khoe vẻ nóng bỏng và phá cách với kiểu tạo dáng nổi loạn.
Không phải tự nhiên mà danh xưng “Nữ hoàng gợi cảm” đi theo Lee Hyo Ri lâu đến vậy khi cô hoạt động trong làng giải trí Hàn. Chụp ảnh cho tạp chí, Lee Hyo Ri "chơi bạo" khi thoải mái khoe hình thể quyến rũ với vòng một đã được khéo léo che kín.
Cựu thành viên SNSD khiến fan ngạc nhiên khi xuất hiện trên tạp chí với một bức ảnh ngực trần. Đáng tiếc là Jesssica còn e dè trong việc tạo dáng khiến bức ảnh trở nên thiếu gợi cảm.
Hyo Min của T-ara táo bạo hơn khi chụp ảnh bán nude để quảng bá cho mini album. Gương mặt ngây thơ của Hyo Min tương phản với hình thể gợi cảm làm bức ảnh trở nên cuốn hút hơn.
Yoon Eun Hye có những bức ảnh gợi cảm trên tạp chí làm công chúng bất ngờ. Từ khi còn hoạt động với Baby VOX cho đến khi chuyển sang làm diễn viên, Yoon Eun Hye vẫn luôn giữ hình tượng “ngọc nữ”.
Gain của Brown Eyed Girls là một trong những ca sĩ táo bạo nhất nhì showbiz Hàn. Việc cô nàng cởi áo chụp hình không có gì đáng ngạc nhiên. Hình ảnh ngực trần của Gain trên mini album Talk About S được xem là hoàn toàn hợp khi chủ đề album này là “chuyện người lớn”.
Cô nàng nổi loạn Hyun Ah từng gây sốc khi chụp ảnh bán nude khêu gợi. Những bức ảnh của cô đề cao sự tự do, phóng khoáng và vẻ gợi cảm của người phụ nữ.
Ailee từng xuất hiện trên tạp chí với một bức ảnh ngực trần. So với các sao nữ khác, cách tạo dáng của Ailee vẫn còn “quá hiền”.
Cô nàng Min Ha Ri của She was pretty xuất hiện với những bức ảnh đầy khiêu khích trên tạp chí. Ngoài cơ thể quyến rũ, biểu cảm gương mặt của Go Jun Hee cũng khiến bức hình trở nên nóng bỏng hơn rất nhiều.
Thành viên xinh đẹp Nana của After School được giao trọng trách “đốt cháy” bìa đĩa đơn First Love của nhóm với hình ảnh ngực trần đầy táo bạo. Bức ảnh được chuyển sang dưới dạng đen trắng cũng khiến Nana bớt đi phần nào sự khiêu khích.
Nữ diễn viên nóng bỏng Clara không chút e dè khi tạo dáng cho tạp chí. Từ trước đến nay, Clara luôn xây dựng cho mình hình tượng gợi cảm và luôn được xem là biểu tượng sexy của Hàn Quốc.
Cựu thành viên Kara đã có những bức ảnh “thả dáng” vừa gợi cảm vừa nghệ thuật ngoài bãi biển. Đây được xem là những bức ảnh hở hiếm hoi của Goo Hara.
Soyou, cựu thành viên Sistar, khoe trọn vẻ đẹp khỏe khoắn với bức ảnh bán nude cho tạp chí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)