Truyện tranh 2009-03-02 08:15:00

Julia Roberts: Sẽ tạo được sức hút trở lại với Duplicity?


(TT&VH)
- Tám năm qua, do “mải mê” với vai trò làm mẹ nên Julia Roberts ít xuất hiện trên màn bạc. Chỉ chỉ tham gia diễn xuất trên sân khấu Broadway (trong vở Three Days of Rain) và lồng tiếng cho các phim hoạt hình Charlotte Web cùng The Ant Bully. Song ngày 23/3 tới đây, “Người đàn bà đẹp” sẽ tái xuất màn bạc với bộ phim lãng mạn Duplicity của đạo diễn Tony Gilroy.

Tất cả vì gia đình

Cũng chính vì “đắm đuối” với con cái mà nữ minh tinh Hollywood này đã từ chối lời mời tới tham dự lễ trao giải Oscar lần thứ 81 (diễn ra vào đêm 22/2 vừa qua tại nhà hát Kodak ở Los Angeles) bởi cô muốn dành trọn vẹn buổi tối ở nhà với các con. Julia “thú nhận” rằng cô không thấy vui thú khi tham gia các lễ trao giải nữa mà thấy hạnh phúc hơn khi dành cả một buổi tối ấm cúng với chồng, nhà quay phim Danny Moder, cùng 3 đứa con xinh xắn, đáng yêu là cặp song sinh 4 tuổi Hazel và Phinnaeus, và bé Henry 20 tháng.“Chồng tôi luôn vắng nhà và anh ấy cũng vừa mới về, thế nên tôi thấy tốt nhất là mình nên ở nhà, vui hưởng những giây phút đầm ấm bên gia đình. Gia đình tôi quây quần bên truyền hình theo dõi lễ trao giải Oscar. Cuộc sống gia đình đem lại cho tôi niềm vui”, Julia tâm sự.



Những người gần gũi với ngôi sao phim Cô dâu chạy trốn đều phải thừa nhận rằng, Julia là người sống “nặng” với gia đình nhỏ của mình. Chính vì thế mà các nhà làm phim Duplicity (tạm dịch: Trò chơi hai mặt) đã phải chờ gần 2 năm mới xúc tiến được dự án điện ảnh này, bởi khi họ thuyết phục Julia tham gia phim thì lúc đó cô đang mang bầu đứa con thứ 3 là bé Henry. Khi bé Henry đã cứng cáp, Julia mới chấp nhận đóng Duplicity bởi phim được quay ở New York, nơi gia đình cô đang sống. Julia không muốn đi xa bởi cô sợ quá trình quay phim sẽ phá vỡ cuộc sống gia đình mình.

Vai diễn chính đầu tiên sau 8 năm

Tham gia phim Duplicity là vai diễn chính đầu tiên của Julia kể từ năm 2001 – thời điểm cô đã chinh phục được nhiều người hâm mộ với các phim lãng mạn như America’s Sweethearts và The Mexican. Thế nhưng, các nhà sản xuất phim cũng chẳng cần mất nhiều thời gian đánh giá để xem sức hấp dẫn của Julie hiện ở mức nào, so với thời đỉnh cao sự nghiệp trong những năm 1990 với các phim ăn khách như Erin Brockovich (phim đem về cho Julia giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất), Runaway Bride (Cô dâu chạy trốn) và Notting Hill. Họ rất tin vào lối diễn “rút ruột rút gan” của cô.


Julia Roberts và Clive Owen trong phim Duplicity
“Lối diễn xuất của Julia hết sức độc đáo. Cô vừa thể hiện được sự rắn rỏi, nhưng cũng đầy lôi cuốn và đáng yêu”, bà Donna Langely, giám đốc sản xuất của hãng Universal - nơi sản xuất bộ phim Duplicity - nhận định. Đạo diễn Gilroy thì tin tưởng, mặc dù vai diễn trong Duplicity là một chân dung khác hẳn với các hình ảnh trên màn bạc của ngôi sao từng thống trị Hollywood trong một thập kỷ, song sự trải nghiệm trong cuộc sống và nghề diễn của Julia sẽ tạo nên sức hấp dẫn cho bộ phim này.



Tin liên quan:

>> Julia Roberts trở lại sân khấu Broadway
>> Julia Roberts muốn mời ông Obama ăn tối
>> Julia Roberts tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống gia đình
>> Julia Roberts thiết kế áo T-shirt
Có bối cảnh xoay quanh khu Manhattan ở New York, phim xoay quanh mối quan hệ của cựu nhân viên Cục tình báo trung ương Mỹ Claire Stenwick (Julia thủ vai) và cựu nhân viên Cơ quan tình báo đối ngoại Anh Ray Koval (Owen thủ vai). Cả hai đã rời khỏi thế giới các điệp viên và là người tình của nhau. Nhưng họ lại bí mật làm việc cho hai tập đoàn đa quốc gia đối địch nhau. Nhiệm vụ của cả hai là lấy cho được công thức một sản phẩm có thể mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho công ty đã thuê họ làm việc. Trong quá trình tranh giành công thức này, với nhiều ngón đòn tinh vi và cả các trò chơi bẩn, hai bên dần nhận ra được rằng họ đang đối đầu nhau. Khi đó họ mới hiểu rằng thách thức lớn nhất trong công việc của mình là có thể tin tưởng tới đâu con người họ vẫn yêu dấu. Cuối cùng, cả hai đã cùng nhau hợp tác để thực hiện một phi vụ hoàn hảo…

“Julia là một chuyên gia trong diễn xuất. Các ngôi sao trẻ như Reese Witherspoon, Amy Adams và Scarlett Johansson đều gặt hái được những thành công nhất định, song họ chưa chạm tới được lãnh địa của Julia trong những bộ phim ăn khách của thập kỷ 1990, mà điển hình là phim Pretty Woman” đã và luôn như vậy, chưa có diễn viên nào vượt qua được Julia”, đạo diễn Gilroy khẳng định.
Lương Tuấn Vĩ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)