Sao teen 2014-05-21 12:27:59

Kỳ nghỉ ngọt ngào của cặp đôi nhóm hài BB&BG%%$$$$trai tài, gái sắc,,,quá đẹp ssooi


 
Cặp đôi đẹp nhất nhóm hài BB&BG là Nguyễn Minh Tú và Á Hân Lâm đã có nhiều kỷ niệm vừa khóc, vừa cười tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Minh Tú cùng Á Hân đã có kỳ nghỉ lãng mạn kéo dài 4 ngày cùng nhóm hài BB&BG tại Đà Lạt.
Chuyến đu lịch từ ngày 15-19/5 để lại nhiều kỷ niệm thú vị cho nhóm hài BB&BG. Đây là dịp cả nhóm tranh thủ nghỉ xả hơi sau quá trình làm việc vất vả, khơi nguồn sáng tạo cho clip mới.
Minh Tú cho biết, thành phố Đà Lạt mộng mơ là địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi.
Đã yêu nhau được hơn 5 năm nhưng cách thể hiện tình cảm cửa họ vẫn luôn nồng cháy.
Minh Tú và Á Hân đã có nhiều kỷ niệm thú vị. Chàng trai kể lại: "Trong chuyến đi chơi tại khu du lịch sinh thái đã xảy ra sự cố khiến Tú mỗi lần nhớ lại đều ôm bụng cười. Trên đường đi có cáp treo, Hân rất mạnh dạn bước tới. Tú thong thả đi phía sau. Bỗng dưng tới giữa cầu Hân run lẩy bẩy và khóc lớn vì sợ. Tú vừa lo vừa buồn cười khi nghĩ Hân sẽ tự đi được vì cáp treo không quá nguy hiểm”.
“Hân vừa mếu máo vừa dò dẫm để đi đến bờ bên kia của cây cầu. Khi không còn đi cáp treo nữa, Tú dỗ mãi Hân mới ngừng khóc. Bây giờ mỗi lần Hân không nghe lời, Tú đều dọa sẽ cho đi cáp treo thì cô ấy đều sợ ngay" -  Minh Tú hài hước cho biết.
Tại Đà Lạt, cặp đôi này đã đến nhiều nơi như lãng mạn như thung lũng tình yêu, đồi mộng mơ. Cả hai mặc trang phục đơn giản là áo trắng, quần đen khi đi chợ đêm.
Phong cách thời trang giống nhau thể hiện sự gắn kết.
Thích thú với những trái dâu tây - đặc sản của Đà Lạt.
Minh Tú cho biết, trong tháng 6 nhóm hài BB&BG sẽ ra mắt clip mới nói về ý thức của giới trẻ khi xem phim, chủ yếu là những thói hư, tật xấu. Clip hi vọng tạo bất ngờ cho người xem.

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)