Chuyện lạ 2014-01-07 02:25:19

Người dân sốc nặng vì xác người bay khắp thành phố


[size=6]Vào khoảng 2h sáng những người dân thành phố Jeddah của Ả rập Xê Út có phen hốt hoảng vì bỗng dưng thấy nhiều mảnh thi thể rơi xuống nhà mình.[/size]
 
2h sáng ngày 5/1, những người dân thức muộn của thành phố Jeddah choáng váng vì thấy những vật thể lạ như nhiều mảnh của thi thể người bay xuống đầu mình. Ngay lập tức, một người dân đã gọi điện để báo cảnh sát vì thấy một vài bộ phận giống cơ thể người.
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại các địa điểm xác định có thi thể rơi xuống. Được biết rất nhiều nơi trên khắp thành phố Jeddeh nhiều mảnh thi thể rơi khắp nơi. Ghê rợn hơn, khu vực ngã tư nhiều người qua lại ở khu phố Mushrefa có nhiều mảnh thi thể còn rõ bộ phận từng người.

Có khả năng thi thể này bị rơi khỏi từ một máy bay chở khách. Ảnh minh họa.


Cảnh sát cho biết, sau khi điều tra với sự trợ giúp của cảnh sát nhiều khu vực thì có thể đây là thi thể được rơi xuống từ một chiếc máy bay nào đó. Hiện tại nguyên nhân dẫn tới tại sao lại có vụ việc ghê rợn này thi cảnh sát chưa có bất kỳ thông báo nào. Một số nguyên nhân được cảnh sát đưa ra thì có lẽ đây là xác của một người vượt biên.
Giả thiết ban đầu thì có thể nạn nhân chui vào khoang chứa càng hạ cánh của máy bay. Chính vì thế khi máy bay va đậm hay bay vào vùng nguy hiểm thì dễ dàng gặp tai nạn và rơi vào phần cánh quạt.
Hiện tại cơ quan chức năng của thành phố Jeddah, Ả rập Xê Út vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ sự việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)