Tin tức - pháp luật 2008-07-15 10:21:06

"Những tên cướp thế kỷ": Không có số 14!


"Những tên cướp thế kỷ": Không có số 14!
13 - con số không may mắn hóa ra lại là dấu chấm kết thúc của serie "Những tên cướp thế kỷ" Ocean's với sự tham gia của những nam tài tử số 1 Hollywood như George Clooney, Brad Pitt hay Matt Damon… Don Cheadle - một nam diễn viên cũng góp mặt trong serie phim này đã khẳng định thông tin này với OK!.



Những diễn viên chính trong Ocean's 13


[size=2]"Không", Don trả lời khi được hỏi đến bao giờ Ocean's 14 mới trình làng những người hâm mộ. "Mọi chuyện đã kết thúc. Vở diễn đã hạ màn".

Thông tin đáng buồn này đã chính thức đặt dấu chấm hết cho câu chuyện kéo dài ba phần, bắt đầu từ năm 2001 - khi Steven Soderbergh quyết định làm lại bộ phim năm 1960 của Frank Sinatra.

Sau ba phần Ocean's 11, Ocean's 12Ocean's 13, các nhà sản xuất đã thu được hơn 1 tỷ đô la. Bên cạnh Clooney, Pitt, Damon và Cheadle, hàng loạt các tên tuổi lớn của nghệ thuật thứ Bảy cũng tham gia vào Những tên cướp thế kỷ như: Julia Roberts, Catherine Zeta-Jones, Andy Garcia, Casey Affleck, Al Pacino, Bernie Mac, Scott Caan, Elliott Gould, Carl Reiner…

Không có cơ hội tái ngộ những người bạn tốt, Don Cheadle không tỏ ra quá buồn bã. Bởi kế hoạch hiện tại của anh này nghe chừng cũng rất thú vị: sản xuất phiên bản truyền hình cho bộ phim Crash mà chính anh đã tham gia và đoạt giải Oscar năm 2004. Đây là dự án của kênh truyền hình cáp Starz. Ngay sau dự án này, Don lại tham gia vào bộ phim nói về huyền thoại nhạc jazz Miles Davis.

Theo 24h[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)