Nhạc 2009-11-09 02:01:00

Noo Phước Thịnh hội ngộ Anh Quốc - hotboy mang nụ cười “lóa cả mắt”


Cùng với một dàn Sao hoành tá tràng nữa nhá!!!
Nếu các bạn vẫn còn nhớ thì cách đây gần 1 năm, thị trường nhạc teen đã chứng kiến sự “đổ bộ” của một màn kết hợp hết sức đặc biệt giữa bốn hotboys đình đám: Noo Phước Thịnh, Anh Quốc, Thiên Minh và Chan Than San trong ca khúc “Ngây ngô”. Tuy nhiên sau lần kết hợp khá hiệu quả này, bốn chàng trai đã để lại khá nhiều tiếc nuối cho khán giả vì không thể tiếp tục do mỗi người đều có những dự định riêng, mà cụ thể là Noo Phước Thịnh, Thiên Minh tiếp tục phát triển sự nghiệp solo,Anh Quốc dành thời gian tập luyện để chuẩn bị cho sự trở lại của mình, chỉ riêng Chan Than San là dừng hẳn công việc hát hò vừa “chớm nở” và bước sang một công việc khác.

Nhưng một tin vui cho các fans của bộ tứ đình đám này là hai trong số bốn người - Noo Phước Thịnh và Anh Quốc sẽ có dịp hội ngộ trong chương trình ca nhạc truyền hình định kì “Nhịp điệu teen” diễn ra vào ngày 14/11 tới đây tại NVH Thanh Niên, Tp.HCM.


Noo Phước Thịnh
Xuất hiện trong chương trình lần này, ngoài song ca cùng cô bạn thân Khởi My ca khúc “Phép màu tình yêu”, Noo Phước Thịnh sẽ còn thể hiện một bài hát mới toanh nằm trong album vol.1 chuẩn bị phát hành của anh chàng mang tên – “Yêu là đau”. Và trước khi cho “public” toàn bộ ca khúc mới này, Noo Phước Thịnh đã quyết định “kí gửi” trước cho bọn tớ một đoạn clip gồm demo của “Yêu là đau” để thăm dò ý kiến của các bạn đây, cùng thưởng thức và cho ý kiến của mình nhé!


Đoạn clip Noo Phước Thịnh thể hiện một đoạn ca khúc mới toanh - "Yêu là đau"

Mặc dù không cùng hát với Noo Phước Thịnh nhưng trên sân khấu “Nhịp điệu teen” lần này,Anh Quốc sẽ xuất hiện cùng Dương Hiếu Nghĩa và hai thí sinh khá đình đám của cuộc thi Miss Teen - Quỳnh Chi, Phạm Huyền Trang. Bốn gương mặt cực “hot” trong cộng đồng teen sẽ cùng thể hiện một liên khúc về tình yêu cực kì dễ thương nhưng không kém phần trong sáng, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.


Anh Quốc
Ngoài ra một loat Sao và ca sĩ trẻ đang được yêu thích như Hồ Quỳnh Hương, Quang Vinh, Lê Dũng, Chí Thiện, Hoàng Thiên Long, Ngô Trác Linh, Hòa Mi… cũng hứa hẹn sẽ làm “nổ tung” sân khấu đêm đó. Và vẫn như các chương trình đã diễn ra, “Nhịp điệu teen” lần này sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV4 và các đài địa phương: An Giang, Hậu Giang, Cần Thơ, Tiền Giang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)