Tin tức - pháp luật 2008-07-16 04:05:25

Nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp có thai


Cả tháng nay, tin N.T.T.H (sinh năm 1993) ở xã Tây Hiếu gửi đơn tố cáo cụ ông “yêu râu xanh” là hàng xóm cạnh nhà suốt hơn 2 năm có hành vi đồi bại với em khiến cư dân huyện Nghĩa Đàn xôn xao.


Ngồi tiếp chuyện với chúng tôi trong căn nhà đơn sơ nằm khuất cuối làng, ánh mắt H. lảng tránh, không dám nhìn thẳng người đối diện.
Đã hơn 7 trăm ngày qua, em sống trong nỗi tủi nhục, đơn độc và bất an.
Trong lá đơn kêu cứu gửi đến các cơ quan chức năng, nét chữ lộn xộn, em kể lại quãng thời gian ê chề nhục nhã hai năm qua, từ cái buổi sáng định mệnh cho đến nay, cái thai trong bụng em đã gần 5 tháng.
Năm 13 tuổi, khi đang là học sinh lớp 7 (trường THPT Tây Hiếu), một buổi sáng em có qua nhà ông T. (68 tuổi) hàng xóm mua mỳ tôm về ăn để đi học. Trời còn chưa sáng hẳn, gọi mãi không thấy người trả lời, H. định quay về thì chợt tiếng ông T. gọi với theo, bảo vào nhà ông hỏi tý việc.
Vừa bước vào buồng, ông T. đóng sập cửa, vật H. xuống định giở trò đồi bại. Hoảng sợ, H. phản ứng quyết liệt và kêu la nhưng chẳng ăn thua. May lúc đó một chị người thân với gia đình ông T. đến lấy dụng cụ đi làm đồng phát hiện được, vào bắt quả tang.
Chị nhanh ý bảo H. viết một tờ giấy kể lại sự việc để làm bằng chứng, phòng trường hợp sau này có chuyện gì với H. thì sẽ bắt ông T. chịu trách nhiệm. Nhưng ông T. một mực không cho H. viết.
Chuyện tưởng chỉ đến thế, nhưng đến đầu năm học lớp 9 (2007), ông T. bất ngờ lại gọi H. sang, đe dọa: “Nếu không cho quan hệ thì sẽ mách với bạn bè, mọi người và nhà trường”.
Lo sợ, xấu hổ sợ bạn bè biết sẽ trêu chọc, H. đồng ý để ông T. làm “chuyện ấy”! Lợi dụng vợ đi chợ vắng nhà, trong lần đầu tiên quan hệ, ông T. dẫn H. vào thẳng trong buồng để thực hiện hành vi đồi bại.
Xong xuôi, ông rút ra 20.000 đồng cho H. và dặn không được nói với ai. Rồi đến tháng 10 Âm lịch (2007), ông T. lại gọi H. sang, dẫn ra bụi chuối sau nhà đòi quan hệ. H. nhẩm tính số lần mà ông T. đã làm chuyện ấy với mình phải hơn 10 lần!?
Đến đầu năm 2008, H. tự dưng cảm thấy người khang khác liền báo với ông T. Mỗi buổi đến lớp, H. cứ nghe bạn bè trêu là đã… có thai nên vô cùng hoảng sợ. Còn ông T. thì từ đợt ấy cũng không còn gọi H. sang đòi quan hệ nữa.
Ngày 1/5 vừa rồi, mẹ H. lo lắng đưa con gái đi khám thì điếng người, bởi phát hiện con mình mang thai đã hơn 5 tháng. Vặn hỏi, truy lùng “thủ phạm” mãi, cuối cùng H. cho biết là do ông T. gây ra.
Sợ hàng xóm cười chê, gia đình H. đã sang nhỏ nhẹ với ông T., tìm cách khắc phục hậu quả. Ông T. một mực phủ nhận. Gia đình H. đâm đơn nhờ pháp luật can thiệp.
Chúng tôi đã tìm gặp ông T., người bị gia đình H. tố cáo. Ông T. lập tức phản pháo: “Tiếc là tôi đã quá già để có thể làm chuyện ấy! Các anh nhìn xem, tôi bằng này tuổi rồi, sức thì yếu, răng rụng.
Có thể họ trả thù tôi?”. Ông nêu ra nguyên nhân trước đây hai gia đình có mâu thuẫn, nhưng đã được hàn gắn từ lâu. Rồi ông khẳng định sẵn sàng lấy mẫu giám định ADN để chứng minh mình vô tội. “Nếu chứng minh đúng thì tôi sẽ chấp nhận thôi” - Ông nói.
Cô giáo Đinh Thị Hải Yến, chủ nhiệm lớp 9A của em H. cho biết, cô hoàn toàn bất ngờ khi nghe thông tin H. bỏ học vì có thai. Do em H. nghỉ học đã quá lâu nên không đủ điều kiện để dự kỳ thi tốt nghiệp sắp tới, nhưng nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện cho H. trở lại lớp.
“Chỉ mong em sớm vượt qua khó khăn” - cô Yến nói. Hiện Công an huyện Nghĩa Đàn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. Thủ phạm vẫn chưa được xác định, còn cái thai trong bụng H. thì mỗi ngày một to ra!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)