Truyện tranh 2009-02-26 00:01:00

Paris Hilton “giăng bẫy” Robert Pattinson??


Hình như cô nàng đang có ý định cưa cẩm chàng ma cà rồng thì phải? Paris Hilton đã “khăn gói” đuổi theo sao "Chạng vạng" đến Tokyo cơ đấy
Cô nàng thừa kế tóc vàng Paris Hilton vừa mới đây đã làm các quan khách trong party tổng kết Oscar sửng sốt, khi một mình kéo Robert Pattinson ra ngoài một lúc khá lâu (và tất nhiên là chỉ có 2 người). Việc này khiến khá nhiều nguời nghi ngờ rằng cô nàng đang “tăm tia” chàng ma cà rồng điển trai sau khi "break up" với Benji Madden cách đây hơn 1 tháng.


Rob đang bị cô tiểu thư "lăm lia"
Được biết, trong buổi tiệc, Paris đã “tiếp cận” Robert và cả 2 cười nói rôm rả trong khoảng một giờ đồng hồ trước khi “nàng” kéo “chàng” vào trong một khu vườn để tránh sự dòm ngó của những kẻ tọc mạch và các paparazzi.

Paris thừa nhận rằng cô rất thích bộ phim mới nhất của Robert, khi anh hoá thân thành một ma cà rồng. Cô nàng nói: “Tôi đã xem Twilight, tôi phải công nhận một điều rằng Robert Pattinson rất đẹp trai và là một diễn viên tài năng. Anh ấy quá tuyệt!”


Paris mê mẩn vẻ đẹp trai của Rob

Twilight là bộ phim gây nhiều cảm xúc cho biết bao trái tim các cô gái vào năm ngoái, và Paris cũng thừa nhận là cô cũng có cảm giác tương tự khi thưởng thức bộ phim. Cô nàng thêm rằng “Tôi rất thích bộ phim và cả Robert Pattinson trong phim nữa”. Lại thêm một “nghi án” tình củm của cô nàng vàng hoe. Vẫn chưa thể biết Paris có “ý định” thật hay không, cùng chờ xem thế nào nhé.

Không chỉ có vậy, ngay ngày hôm sau, Robert phải sang Nhật để quảng bá cho Twilight vì bộ phim sắp tới sẽ được công chiếu rộng rãi tại Nhật. Vô tình (hay cố tình đây), Paris Hilton cũng “khăn gói” đến Tokyo cùng ngày mà lí do thì chỉ có “chính chủ” mới biết. Thông tin này khiến nghi ngờ “Paris đang chủ động cầm cưa” của giới truyền thông càng có cớ để khẳng định. Cùng chờ xem vài ngày tới, “nghi án tình củm” này sẽ diễn biến như thế nào nhé.






Robert Pattinson giữa một “rừng” fan Nhật






Paris Hilton cũng “bám đuôi” cùng ngày
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)