Môn khác - thể thao cười 2008-07-15 06:44:36

Quần vợt: "Gừng già" Santoro


Quần vợt: "Gừng già" Santoro
Mặc dù thể lực không còn được sung mãn do đã sắp bước sang tuổi 36, song với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Fabrice Santoro chỉ mất 74 phút để đánh bại đối thủ 24 tuổi người Ấn Độ Prakash Amritraj 6-3, 7-5 và bảo vệ thành công chức vô địch giải quần vợt Hall of Fame. Đây cũng là danh hiệu ATP thứ 6 trong sự nghiệp của tay vợt người Pháp này.

Không chỉ thế, Santoro còn là cầu thủ cao tuổi nhất trong lịch sử từng đăng quang ở giải đấu này, hơn cả Agassi hồi năm 2005. Anh cũng là cầu thủ thứ 2 kể từ năm 1990 vô địch một giải ATP ở tuổi ngoài 35. Với chiến thắng thứ 451 trong sự nghiệp, Santoro chỉ đứng sau Federer, Moya và Hewitt trong số các tay vợt còn thi đấu. Trong khi đó, Prakash vẫn chưa thể chấm dứt chuỗi 10 năm khô hạn danh hiệu của các tay vợt nam Ấn Độ. Santoro nhận 64.000 USD tiền thưởng, còn Prakash nhận được một nửa số đó.
Về phía nữ, Sara Errani (51 WTA) đã giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp sau khi chiến thắng ở giải Palermo mở rộng. Ở trận CK, cô đã đánh bại Koryttseva 6-2, 6-3. Errani cũng là tay vợt đầu tiên của nước chủ nhà vô địch giải đấu này.
T.K ((TT&VH Online))
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)