Sao Việt 2018-05-10 18:02:59

Sao Việt mỗi người một phong cách khi diện áo tắm một mảnh


Qua nhiều mùa, áo tắm một mảnh vẫn là xu hướng được người đẹp trên khắp thế giới ưa chuộng, nhất là kiểu dáng cut-out gợi cảm.

Mùa hè đến là dịp các người đẹp đua nhau khoe dáng trong những bộ đồ bơi gợi cảm. Giống nhiều mỹ nhân quốc tế, các sao Việt chuộng áo tắm một mảnh với những kiểu dáng, màu sắc, họa tiết khác nhau. Jun Vũ chọn mẫu thiết kế đơn sắc với điểm nhấn chi tiết cut-out đan dây, giúp người mặc khoe khéo vòng một đầy đặn.
Sau khi nâng ngực, hot girl sinh năm 1995 theo đuổi phong cách thời trang sexy, táo bạo hơn. Cô cũng "chăm chỉ" chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Diễn viên Tháng năm rực rỡ từng tâm sự cô không quan niệm sexy là phải có vòng một căng đầy, nhưng cô thích ba vòng đầy đặn.
Siêu mẫu Thanh Hằng phối đồ tông đen cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Thiết kế cổ áo chữ V khoét sâu vốn là lựa chọn yêu thích của các chị em.
Kỳ Duyên chuộng swimsuit dài tay "kín cổng cao tường" nhưng vẫn ôm dáng, đặc biệt phù hợp với những cô gái sở hữu vòng ba mỹ miều. Kiểu áo tắm in logo thương hiệu mang cảm hứng thập niên 1960, 1970 được nhiều nhà mốt thế giới lăng xê trong năm nay.
Cũng chọn tông màu xanh đậm nổi bật, song Ngọc Loan The Face lại ưa chuộng kiểu dáng thoải mái, phóng khoáng hơn của Gucci. Mùa hè này, nhà mốt Italy giới thiệu loạt thiết kế đồ bơi ấn tượng với giá trung bình 490 USD, được lòng các tín đồ thời trang.
Mẫu thiết kế màu trắng mà Khánh Linh The Face sở hữu "gây sốt" hơn cả, được người đẹp trên khắp thế giới diện như chân dài Hailey Baldwin, mỹ nhân Thái Lan Davika Hoorne… Thậm chí, những cô nàng sành mốt còn kết hợp đồ bơi với quần jeans, tạo thành set đồ dạo phố. Ưu điểm của item này là đơn giản, dễ mix-match mà vẫn quyến rũ.
Khánh Linh tận dụng áo tắm làm trang phục thường ngày - xu hướng từng được các ngôi sao Hollywood như Bella Hadid, Elle Fanning, Shay Mitchell và Selena Gomez lăng xê trong mùa hè.
Những bạn gái sợ bị "cháy" nắng có thể tham khảo mẫu áo tắm kín đáo của Hoa hậu hoàn vũ H'Hen Niê. Tuy nhiên, màu sắc và kiểu dáng của mẫu swimsuit này không có điểm nhấn, có thể khiến bạn mất điểm khi muốn chụp hình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)