Sao Việt 2016-02-05 11:24:07

Selena Gomez phóng túng và sexy trên bãi biển


Nữ diễn viên 23 tuổi xuất hiện trên tạp chí W với hình ảnh một cô gái Mỹ tự tin, táo bạo.


Trang bìa tạp chí W số tháng 2 gây ấn tượng với hình ảnh Selena Gomez mặc áo lưới khoe nội y kèm theo dòng chữ "Selena nóng bỏng hơn bao giờ hết".



"Công chúa Disney" một thời trông hoàn toàn khác lạ với phong cách rất ngầu.


Trên tạp chí W, Selena tâm sự, 2 năm trước ở tuổi 21, cô đã rất hoang mang khi rời khỏi Disney: "Tôi đã không biết phải làm gì cả. Tôi phải tự khám phá bản thân và tìm hướng đi cho mình". Nữ diễn viên quyết định rời gia đình ở Texas để tới Los Angeles bắt đầu cuộc sống mới, tự mình gây dựng sự nghiệp mà không cần có mẹ làm quản lý.



Sau 2 năm, Selena đã "lột xác" trở thành một cô gái tự tin, năng động, quyến rũ và ngày càng thành công.


Trong những năm qua, giọng ca "Come & Get It" cũng chịu nhiều tổn thương vì chuyện tình dùng dằng với Justin Bieber.  Nhưng nỗi buồn đó đã giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn.


Khi được hỏi về bạn trai cũ, Selena thẳng thắn trả lời: "Tôi đã quá kiệt sức. Thành thực mà nói, chúng tôi đã kết thúc hoàn toàn rồi. Tôi đã lo lắng cho hạnh phúc và sức khỏe của anh ấy, nhưng giờ tôi không thể quan tâm thêm được nữa".


Trong khi Justin Bieber công khai ôm ấp những cô gái khác dù luôn miệng nói rằng vẫn thương nhớ Selena, nữ diễn viên cũng bắt đầu có những cuộc hẹn hò mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)