Người mẫu - hoa hậu 2008-07-16 03:11:21

Siêu mẫu Eva Riccobono khỏa thân trên Max


Trên tạp chí Max tháng 3, siêu mẫu Ý Eva Riccobono trông cực kỳ gợi cảm trong những khuôn hình “nóng bỏng”, “nửa kín, nửa hở”.
Eva Riccobono, 25 tuổi, cao 1,78m và có số đo: 85-62-89 là một trong những siêu mẫu nổi danh nhất tại đất nước “hình chiếc ủng” Italia. Với nhan sắc lộng lẫy và rạng ngời, cô là tâm điểm của tuần lễ thời trang Milan kể từ năm 2002 đến giờ.

14 tuổi đã bắt đầu làm người mẫu, Eva Riccobono được coi là một trong những siêu mẫu kỳ cựu và đắt giá nhất nước Ý, Eva từng là người mẫu quảng cáo của rất nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như: Alberta Ferretti, Celine, Chanel, D&G, Gianfranco Ferré, La Perla, L'Oreal, Pirelli, Sonia Rykiel, Toni Gard, Trussardi, Missoni…Không chỉ thế, cô còn là người quen của nhiều tạp chí như Vogue, Elle, Cosmopolitan, GQ


Để giữ được vóc dáng thanh mảnh, Eva Riccobono thường chơi bóng chuyền hoặc cưỡi ngựa khi rảnh rỗi. Siêu mẫu gợi cảm này ăn kiêng đều đặn theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng.

Eva Riccobono hiện đang thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh và cô dự định rằng, sau khi giải nghệ người mẫu thì sẽ tập trung vào môn nghệ thuật thứ bảy.

Là người có đời tư bình lặng và không scandal, Eva Riccobono sống hạnh phúc bên nhà thiết kế Matteo Ceccarini từ năm 2007. Siêu mẫu nàu cũng tiết lộ là cô rất yêu trẻ nhỏ và muốn có nhiều con.

Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh hấp dẫn của siêu mẫu Eva Riccobono trên tạp chí Max của Ý số tháng 3/2008:






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)