Sao thế giới 2008-08-04 23:58:51

Thái tử phi Yoon Eun Hye hẹn hò fans Nhật



Lại sướng fans Nhật thui, hix.


Sau rất nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ tại đất nước mặt trời mọc có thể được tận mắt diện kiến nàng thái tử phi xinh đẹp Yoon Eun Hye. Vào tháng 9 tới đây, Yoon Eun Hye sẽ tổ chức cuộc gặp gỡ fans lần đầu tiên tại Nhật .
Cuộc gặp gỡ này sẽ diễn ra tại Sun Plaza HallTokyovào ngày 19/9 và mang một cái tên gọi cực kỳ dễ thương "Birthday". Tên gọi của cuộc gặp gỡ lần này chính là lòng biết ơn sâu sắc của Yoon Eun Hye với người hâm mộ tại Nhật vì hàng năm họ đều sang Hàn Quốc dự lễ sinh nhật cùng với chị í.

Cựu thành viên nhóm nhạc Baby V.O.X đã đánh cắp biết bao trái tim của fans Nhật khi xuất hiện trong bộ phim “Goong” vào năm 2006 với vai một thái tử phi xinh đẹp và nghịch ngợm. Đến năm 2007, Yoon Eun Hye một lần nữa lại làm bao trái tim fans Nhật Bản đau đớn khi xuất hiện trong bộ dạng rất ngang tàng của một tomboy, nhưng vẫn cực kỳ nữ tính của phim “Coffee Prince."
Cuộc gặp gỡ sẽ diễn ra trong 2 giờ đồng hồ gồm những câu chuyện thân mật với fans hâm mộ. Có một điều đặc biệt trong trong lần gặp mặt này chính là việc chị Yoon Eun Hye sẽ bật mí cho fans Nhật một đoạn video chưa ai được xem bao giờ. Khoảng 2.000 fans Nhật sẽ được chính chị í bắt tay nữa đấy. Fans Nhật thật quá hạnh phúc teen nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)