Tình yêu - giới tính 2008-06-24 07:08:19

Tình dục vị kỷ


Khi nhắc đến sự tính toán "chuyện ấy" ở phái nữ, mọi người nghĩ là họ vì tiền. Còn phái nam, họ thường vì chính họ.

Các đối tác nữ thường mơ màng nghĩ đến sự sexy của bản thân khiến người nam bị kích động chỉ muốn ăn tươi nuốt sống ngay tắp lự. Chuyện phụ nữ luôn hấp dẫn đã là chân lý muôn đời rồi, tuy nhiên đôi khi các ông chồng "làm một tí" chỉ bởi vì họ đang không có chuyện gì khác để làm. Thằng bạn hẹn đi uống bia mãi mà chẳng thấy gọi điện lại, hiệp đấu bóng đá buồn tẻ mà đã trót lỡ thức chưa ngủ lại được… Các bà các cô hãy coi đây chỉ là một tình huống thuộc về đặc thù của giới!

Cũng có khi, họ đang thất bại hay sợ hãi. Đắm chìm trong khoái cảm dục tình, họ tạm quên đi những lo âu đang hiện hữu. Họ đòi hỏi tham lam vô độ, thậm chí thay đổi đối tác liên tục, nhưng sau những cuồng loạn, nỗi ám ảnh lại ập về, và họ lại tiếp tục tìm kiếm lạc thú, mong những cảm giác đó như màn sương dày che đi sự thật trần trụi mà họ đang phải đối mặt.

Chuyện làm tình để quên đi sợ hãi, nhất là trước chiến tranh và cái chết, xét cho cùng cũng là biểu hiện của tính người, của bản năng sống. Nowhere in Africa, bộ phim Đức từng giật giải Oscar có những cảnh ấn tượng, mô tả cặp vợ chồng Do Thái lưu lạc giữa thảo nguyên hoang vắng xứ Phi châu, vừa làm tình vừa kể cho nhau những bi thảm đến với người thân của mình trong những trại tập trung Quốc xã. Họ làm tình để họ biết mình đang tồn tại.

Hoặc lại cũng có khi, họ đang mê man trong thắng lợi. Lúc này, sự chủ động và bạo liệt trong lúc làm tình là lúc cánh đàn ông như một lần nữa tự khẳng định với mình nỗi sung sướng mình vừa đạt được và thêm tự mãn về bản thân. Tiền tỷ vừa bất thần đổ xuống đầu, hay sếp hứa hẹn một cơ hội thăng tiến thơm tho. Tràn đầy tự tin, người đàn ông thành đạt của chúng ta muốn thể hiện trên cả chiến trường chăn gối. Các đại gia bụng phệ luôn cho mình là kẻ hấp dẫn, vì họ luôn có sự tự tin của người thành công, cũng không phải là không có lý.

Con người có khi vị tha tràn ngập, hoan hỉ yêu đời trong ngày trời đẹp, đôi khi lại chán chường mệt mỏi, u uất trong ngày mưa nắng thất thường và chỉ nghĩ đến cơn nhức đầu của mình. Tình dục cũng như là tấm gương cuộc sống, cũng đi theo nhịp bình thường của đời sống thường nhật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)