Truyện tranh 2009-01-25 03:00:00

Top 20 manga được yêu thích nhất năm qua (P.2)


"Chốt hạ" danh sách bằng 10 cái tên còn lại nào. Cùng xem manga yêu thích của bạn có "vinh dự" nằm trong list không nhá!
Năm mới sắp đến rồi, chúng ta hãy cùng điểm lại những bộ manga được yêu thích nhất trong năm vừa qua nhé! Bảng xếp hạng lần này được đánh giá dựa trên những manga được xem nhiều nhất của http://www.onemanga.com/. Tuy không phải là một trang web chuyên xếp hạng manga nhưng onemanga.com chuyên cung cấp truyện tranh online, mỗi ngày có hàng chục ngàn lượt view xem truyện. Bởi vậy, việc xếp hạng manga theo lượt view của onemanga.com có thể nói là "chính xác đến từng cm" .

(tiếp theo)


11. Mahou Sensei Negima!



Thể loại: hành động, hài, ecchi, giả tưởng, shounen

Tác giả: Ken Akamatsu

Số chương: 235 – đang phát hành

Độ tuổi: 16+

Đọc truyện tại đây

Negi Springfield, cậu nhóc 10 tuổi xứ Wales - Anh quốc muốn trở thành một Magister Magi (phù thủy với quyền năng rất lớn và hay giúp đỡ con người). Mơ ước của Negi là có thể đi tìm người cha "giả bộ chết" của mình. Sau khi tốt nghiệp học viện phù thủy, cậu được giao thử thách là làm thầy giáo dạy anh văn tại học viện Mahora ở Nhật Bản. Việc dạy dỗ một lớp học gồm 31 học sinh toàn nữ, mỗi người mỗi vẻ là công việc cực kỳ khó khăn đối với người bình thường, nữa là một cậu bé 10 tuổi. Bộ truyện chủ yếu xoay quanh công việc, mối quan hệ với các học trò và những cuộc phiêu lưu của Negi ở ngôi trường này.


12. Katekyo Hitman Reborn!



Thể loại: hành động, hài, shounen

Tác giả: Amano Akira

Số chương: 223 – đang phát hành

Độ tuổi: 15+

Đọc truyện tại đây

Câu chuyện nói về cậu học sinh trung học Tsunayoshi Sawada, biệt danh là Tsuna vô dụng. Cậu có cuộc sống bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa khác cho đến khi bị mẹ bắt buộc mời gia sư Reborn đến nhà dạy kèm thêm vì kết quả học tập quá yếu. Nhưng Reborn không đến dạy Tsuna học mà đến để uốn nắn cậu trở thành Đệ Thập của nhà Vongola, một gia đình mafia Ý. Từ đó, cuộc đời cậu chuyển sang hướng khác.

13. Full Metal Alchemist



Thể loại: hành động, phiêu lưu, hài, giả tưởng, shounen

Tác giả: Hiromu Arakawa

Số chương: 90 – đang phát hành

Độ tuổi: 15+

Đọc truyện tại đây

"Trên thế giới này tồn tại những con người có khả năng đặc biệt, có thể điều khiển các đồ vật và thậm chí biến đồ vật này thành đồ vật khác. Họ là các nhà giả kim. Tuy nhiên, để thực hiện những thao tác này, họ sẽ phải trả một giá nhất định. Đó là luật của các nhà giả kim.”

Ở một thị trấn nhỏ có 2 anh em Edward (Ed) và Alphone (Al) đã liều phạm luật cấm để làm người mẹ vừa mất sống lại. Kết quả là Ed mất một chân, còn Al mất toàn bộ cơ thể mà không thể thành công. Luật giả kim thuật cấm không cho tạo ra con người. Hối hận và đau đớn, Ed đã chấp nhận mất thêm một tay để có thể kéo linh hồn của Al trở về từ hư không, rồi nhập hồn vào một bộ giáp. Từ bỏ việc níu kéo người đã chết nhưng Ed không từ bỏ thuật giả kim vì muốn chuộc lại cơ thể của Al, người em trai đã phải trả giá quá đắt cho thí nghiệm của 2 anh em.

14. Claymore



Thể loại: hành động, giả tưởng, shounen

Tác giả: Yagi Norihino

Số chương: 90 – đang phát hành

Độ tuổi: 16+

Đọc truyện tại đây

Truyện lấy bối cảnh châu Âu thời Phục hưng, khi con người bị đe dọa bởi loài quái vật ăn thịt là Youma. Một tổ chức bí mật đã tạo ra những chiến binh nửa người nửa Youma để chống lại chúng. Nhưng chính thành công của họ đã mở đường cho một chủng loài quái vật mới là các Quỷ Chiến Binh (vốn là các Claymore vượt quá giới hạn) xuất hiện. Những quỷ chiến binh này mạnh mẽ và thiện chiến bội lần so với Youma bình thường với đỉnh cao là sự xuất hiện của 5 Quỷ Chiến Thần thống trị các vùng đất trên toàn thế giới. Từ đây, cuộc phiêu lưu của Clare, chiến binh số 47 bắt đầu…

15. Soul Eater



Thể loại: hành động, hài, ecchi, siêu nhiên, shounen

Tác giả: Ookubo Atsushi

Số chương: 57 – đang phát hành

Độ tuổi: 16+

Đọc truyện tại đây

Trong một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), 3 nhóm học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do chính Tử thần thành lập) phải thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thủy để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe).

16. to-LOVE-ru



Thể loại: hài, ecchi, lãng mạn, trường học, khoa học, shounen

Tác giả: Hasemi Saki, Yabuki Kentaro

Số chương: 130 – đang phát hành

Độ tuổi: 16+

Đọc truyện tại đây

Lấy bối cảnh thế giới hiện đại, "to-LOVE-ru" có cốt truyện theo kiểu "đơn giản hóa (hoặc trầm trọng hóa) mọi vấn đề”. Lala Satalin Deviluke, công chúa hành tinh Deviluke, trốn khỏi nhà đến trái đất. Tình cờ Lala gặp Yuuki Rito và quyết định lấy Rito làm chồng. Bất hạnh thay, Rito lại đem hết lòng yêu Sairenji Haruna, một cô bạn cùng lớp. Mọi chuyện sẽ ra sao trong mối tình tay ba (thậm chí về sau là tay năm hay thậm chí tay mười) này?

17. Detective Conan



Thể loại: phiêu lưu, thám tử, shounen

Tác giả: Aoyama Gosho

Số chương: 679 – đang phát hành

Độ tuổi: 15+

Đọc truyện tại đây

Mở đầu câu chuyện, cậu học sinh 17 tuổi với biệt danh thám tử học đường Shinichi Kudo bị teo nhỏ thành cậu bé Conan Edogawa do bị một tổ chức mafia áo đen thủ tiêu. Nghe lời tiến sĩ Hiroshi Agasa, Shinichi hết sức che giấu tung tích để tránh bị tổ chức áo đen phát hiện ra cậu chưa chết. Sau khi bị teo nhỏ, Shinichi được tiến sĩ Agasa gửi đến nhà của Ran Mori, bạn thanh mai trúc mã của cậu. Ở đó, cậu theo học một trường tiểu học bình thường và bí mật tham gia vào những vụ án mà cha của Ran, thám tử Kogoro Mori đảm nhận.

18. Skip Beat



Thể loại: hài, lãng mạn, shoujo

Tác giả: Nakamura Yoshiki

Số chương: 134 – đang phát hành

Độ tuổi: 15+

Đọc truyện tại đây

Kyoko là một cô gái 16 tuổi có bạn trai là Sho Fuwa. Sho ước mơ trở thành một ca sĩ hàng đầu. Là bạn từ khi còn bé, Kyoko đã theo Sho lên thành phố, ở bên cạnh Sho làm mọi việc nhà, lo lắng và kiếm tiền giúp Sho hoàn thành giấc mơ. Nhưng khi đã thành công, Sho lại đối xử tệ bạc với Kyoko. Quá thất vọng và tức giận, Kyoko quyết tâm trả thù. Câu chuyện chỉ thực sự bắt đầu khi Kyoko bằng nghị lực, quyết tâm và may mắn đã trở thành một diễn viên trẻ tài năng, bước vào thế giới nghệ thuật để gặp lại Sho.


19. Bitter Virgin



Thể loại: trưởng thành, lãng mạn, seinen

Tác giả: Kusunoki Kei

Số chương: 32 – hoàn thành

Độ tuổi: 18+

Đọc truyện tại đây

Nhân vật nam chính của truyện, Suwa Daisuke, là cậu học sinh cấp 3 đang sống với mẹ trong một thị trấn nhỏ ở Nhật. Cậu có ước mơ rời khỏi thị trấn nơi mình đang sống để lên thành phố học đại học giống người chị gái là Suwa Izumi. Một lần khi đang giao hàng cho khách, Daisuke dừng chân trước một nhà thờ và thư giãn. Tại đó cậu đã vô tình nghe được lời xưng tội của cô bạn cùng lớp Hinako Aikawa. Hinako vốn không phải mẫu người Daisuke thích; nhưng kể từ khi biết về quá khứ đầy bi kịch của cô bạn, cậu lại muốn tìm hiểu và chia sẻ nhiều hơn với cô.

20. Hajime no Ippo



Thể loại: hành động, hài, thể thao, shounen

Tác giả: Jyoji Morikawa

Số chương: 840 – đang phát hành

Độ tuổi: 15+

Đọc truyện tại đây

Magunochi Ippo là một học sinh trung học bình thường. Suốt thời thơ ấu lẫn hiện tại, mỗi khi đi học về, cậu đều giúp gia đình lo công việc buôn bán đến nỗi không còn thời gian để vui chơi như những bạn đồng trang lứa. Ở trường, cậu cô độc và luôn là mục tiêu để bạn bè trêu chọc, quậy phá. Trong một lần bị bắt nạt sau giờ học, Ippo đã được một võ sĩ quyền anh tên Takamura cứu. Từ đó, cậu quyết định đi theo con đường của Takamura, trở thành một boxer.

(hết)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)